Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi vì thói quen mất vệ sinh khi ăn cơm, Cnet soi thái độ của Huỳnh Hiểu Minh

Tham gia show truyền hình "Nhà Hàng Trung Hoa", Triệu Lệ Dĩnh trở thành tiêu điểm chú ý của netizen.

Triệu Lệ Dĩnh nhận được sự quan tâm rất lớn khi xác nhận trở thành thành viên của show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa. Tuy nhiên, khi mới chỉ lên sóng ở tập thứ 2, cô hiện đang phải hứng chịu nhiều lời chỉ trích, nguyên nhân vì thói quen ăn uống bị cho là mất vệ sinh.

Cụ thể, khi tới giờ tất cả các thành viên quây quần ăn cơm tối, cả nhóm cùng đặt một nồi canh lớn ở giữa bàn. Tuy nhiên, camera đã ghi lại hành động khoắng đũa qua lại của Triệu Lệ Dĩnh, và phân cảnh này nhận về vô số lời chê bai từ netizen. Nhiều người cho rằng, Triệu Lệ Dĩnh không có phép lịch sự, mất vệ sinh khi ngồi ăn cơm.


Hành động mất điểm của Triệu Lệ Dĩnh khi liên tục khoắng đũa qua lại bên trong nồi canh mọi người ăn chung

Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi vì thói quen mất vệ sinh khi ăn cơm, Cnet soi thái độ của Huỳnh Hiểu Minh-1
Hình ảnh cả 5 thành viên quây quần trong bữa tối này

Không chỉ vậy, trang Sohu còn "soi" được cả phản ứng của Lý Hạo Phi - thành viên của show. Cô nàng ngồi ngay cạnh Triệu Lệ Dĩnh, và khi thấy nữ diễn viên họ Triệu có hành động như vậy, Lý Hạo Phi liếc nhìn rồi quay đi, dường như thể hiện sự lo lắng.

Trang Sohu cho rằng, vì mối quan hệ của mọi người cũng như không khí của show truyền hình nên Lý Hạo Phi không dám chia sẻ trực tiếp ý kiến của mình.

Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi vì thói quen mất vệ sinh khi ăn cơm, Cnet soi thái độ của Huỳnh Hiểu Minh-2

Trong khi đó, Huỳnh Hiểu Minh lại không để ý tới vấn đề này. Fan của Triệu Lệ Dĩnh phản pháo rằng, không chỉ có một mình nàng "Sam Sam" khoắng đũa liên tục, mà cả ông xã Huỳnh Hiểu Minh cũng có hành động tương tự.


Hành động đảo đũa của Huỳnh Hiểu Minh được dân tình soi ra

Trên mạng xã hội, netizen xứ Trung bàn tán: "Đúng là không nên khoắng đũa như thế thật mà", "Tôi thấy Triệu Lệ Dĩnh hứng chịu nhiều chỉ trích quá", "Mọi người có xét nét quá không vậy?", "Tôi cực kỳ ghét hành động này trên bàn ăn",...

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng gây xôn xao khi nhiều người nhận ra cô thường xuyên vắng mặt trong khu bếp của nhà hàng. Cô bị chỉ trích là lười biếng bởi trong khi đầu bếp Lâm và người mẫu Trương Lượng vất vả nấu nướng, bận rộn "tối mắt tối mũi", Huỳnh Hiểu Minh cùng Lý Hạo Phi rửa bát tới mức đau thắt vùng eo vẫn không thấy Triệu Lệ Dĩnh ra giúp sức.

Fan của nữ diễn viên cho rằng, nhà đài cố tình cắt ghép, rút ngắn phân cảnh trước máy quay của Triệu Lệ Dĩnh nhằm lôi kéo cô vào những tình huống gây tranh cãi.

Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi vì thói quen mất vệ sinh khi ăn cơm, Cnet soi thái độ của Huỳnh Hiểu Minh-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/trieu-le-dinh-gay-tranh-cai-vi-thoi-quen-mat-ve-sinh-khi-an-com-cnet-soi-thai-do-cua-huynh-hieu-minh-va-dong-nghiep-216128

Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất