Vợ đút cơm cho chồng, tưởng ngôn tình nhưng lý do thật sự thì ôi thôi

Dù có chút ngượng nhưng trước sự yêu thương của vợ, người chồng vẫn ăn hết phần thức ăn mà vợ chuẩn bị.

Khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân, người đàn ông nào chả mong mình sẽ tìm được một người vợ đảm đang, tâm lý, lo lắng từng bữa ăn giấc ngủ cho gia đình.

Mới đây, đoạn clip chia sẻ hình ảnh một anh chồng được vợ cơm bưng nước rót đến tận miệng khiến cư dân mạng không khỏi thích thú.

Theo camera gia đình ghi lại, người đàn ông đang làm việc thì vợ anh đi từ dưới nhà lên, tay cầm 1 bát cơm. Chị đút cơm vào miệng chồng từng thìa cho đến khi hết bát. Nhìn thấy cảnh đó, nhiều người cảm thấy ngưỡng mộ anh chồng có người vợ hiền lành tâm lý.

Tuy nhiên, theo những “tấm chiếu từng trải” cho rằng, người chồng này có lẽ đang phải ăn cơm thừa của con. Chị vợ chắc đút cơm cho con còn thừa, do tiếc của không muốn đổ đi nên mang cho chồng ăn đỡ phí.

Vợ đút cơm cho chồng, tưởng ngôn tình nhưng lý do thật sự thì ôi thôi-1

Vợ đút cơm cho chồng, tưởng ngôn tình nhưng lý do thật sự thì ôi thôi-2

Sau khi nghe nhiều người lý giải, cư dân mạng gật gù cũng có vẻ hợp lý. Cứ tưởng đây là khung cảnh ngôn tình nhưng hóa ra lại bi hài như vậy.

"Hóa ra lấy vợ xong ông chồng nào cũng mập là có lý do cả"

"Chắc đồ ăn thừa của con nên cho chồng ăn nốt, thức ăn cho các con toàn đồ bổ thôi nhé"

"Quan niệm dân gian là bố mẹ phải ăn cơm thừa của con để bé không bị biếng ăn. Chắc chị vợ này làm theo cách đó".

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/vo-dut-com-cho-chong-tuong-ngon-tinh-nhung-ly-do-that-su-moi-soc-n-306942.html

hôn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao