Vụ cô gái đâm chết nam thanh niên ở Sài Gòn: Ghen tuông đồng tính, giết cả bạn thân

Đang cự cãi với người yêu đồng tính, thấy anh Hải đến can ngăn và nói lời lẽ bênh vực người tình của mình Thùy nổi cơn ghen rồi dùng dao đâm chết nam thanh niên này.

Nghi phạm và nạn nhân là bạn thân từ nhỏ

Ngày 6/5 chúng tôi quay lại con hẻm 246 đường Hòa Hưng (phường 13, quận 10, TP. HCM), người dân nơi đây vẫn chưa hết xôn xao sau vụ việc chị Nguyễn Thị Thùy (31 tuổi) dùng dao đâm chết anh Sâm Tấn Hải (30 tuổi), xảy ra vào tối ngày 5/5. Được biết chị Thùy và anh Hải là đôi bạn thân từ bé nhưng một phút nông nổi, chị Thùy đã cướp đi sinh mạng người bạn thân thiết nhất của mình.

Nằm khuất trong con hẻm sâu 246 là căn nhà của gia đình nạn nhân. Bên trong căn nhà chật hẹp bị bao trùm bởi không khí tang tóc thê lương. Ngồi một góc nhà với nước mắt giàn giụa trên khuôn mặt, mẹ của nạn nhân đầu bạc trắng, hai mắt thâm quầng, dáng vẻ mệt mỏi vì cả đêm dài túc trực bên thi thể con trai.

Vụ cô gái đâm chết nam thanh niên ở Sài Gòn: Ghen tuông đồng tính, giết cả bạn thân - Ảnh 1.
Gia đình nạn nhân đang tất bật lo hậu sự.


Người mẹ chia sẻ trong đau đớn về đứa con trai xấu số, rằng anh Hải là con thứ 2 trong gia đình có 3 người con, vì không có việc làm ổn định nên anh phụ mẹ bán đồ ăn ở đường Cách Mạng Tháng Tám.

 "Khoảng gần 9h tối hôm đó, thằng Hải kêu đói bụng rồi lấy xe máy chạy đi ăn khuya. Con trai vừa đi được một lúc, trong lòng tôi tự nhiên cảm thấy "nóng như lửa đốt". Khi vừa định gọi điện thoại thử cho con thì người hàng xóm hớt hải chạy đến báo tin Hải bị con Thùy đâm phải nhập viện khiến tôi chết lặng. Lấy lại bình tĩnh, tôi chạy đến bệnh viện xem tình hình vì nghĩ đây chỉ là việc lỡ tay của con Thùy".

Người mẹ chạy đên bệnh viện thì ngất lịm khi biết anh Hải đã không qua khỏi. "Chúng nó là bạn thân, dù có mâu thuẫn gì thì tôi nghĩ con Thùy cũng chỉ đâm hù dọa nhưng nào ngờ hậu quả thằng Hải lại chết dưới tay người bạn thân từ lúc nhỏ như vậy, thật đau đớn quá....", người mẹ khóc nghẹn tâm sự.

Giết bạn vì ghen tuông với người tình đồng tính

Trong lúc mẹ nạn nhân không ngừng khóc than vì mất con trai, thì cách đó vài vài căn nhà, người mẹ của nữ nghi phạm đã 62 tuổi cũng quặn thắt ruột gan vì sắp sửa mất con gái. Người mẹ đau xót: "Cha mẹ sinh con, trời sinh tính nhưng tôi chỉ biết trách mình vì đứa con hư đã gây nên tội".

Ngồi một góc nhà nước mắt đẫm lệ, bà kể mình có 3 đứa con, Thùy là đứa thứ 2 trong gia đình. Năm đứa con út mới 6 tuổi thì cha của Thùy qua đời. Thế là một mình người mẹ ngược xuôi dòng đời gian truân mưu sinh nuôi các con khôn lớn. Vì quá quá nghèo, cuộc sống mưu sinh cũng chỉ miệng ăn qua ngày nên cả Thùy và các anh em trong nhà không được học hành nhiều.

Vụ cô gái đâm chết nam thanh niên ở Sài Gòn: Ghen tuông đồng tính, giết cả bạn thân - Ảnh 2.
Người mẹ liên tục rơi nước mắt khi kể về con gái đồng tính trong cơn ghen mù quáng
 đã giết người bạn thân.


Thùy lớn lên trong cảnh đời mưu sinh khá vất vả khi phải cùng người anh trai đi làm mướn. Còn đứa út (em Thùy) vì được nuông chiều khi sống với mẹ đã sa vào con đường nghiện ngập rồi qua đời.

"Về phần con Thùy, khi nó đã bước sang 24 tuổi nhưng vẫn chưa tỏ ý muốn lập gia đình khiến tôi lo lắng lắm. Vài tháng sau đó, nó miễn cưỡng dẫn một người đàn ông về nhà giới thiệu với tôi là người yêu. Sau đó không hiểu hai đứa xích mích gì mà người đàn ông kia bỏ đi không bao giờ quay về, để lại mẹ con nó. Đứa cháu ngoại năm nay được 8 tuổi rồi", người mẹ thở dài.

Vụ cô gái đâm chết nam thanh niên ở Sài Gòn: Ghen tuông đồng tính, giết cả bạn thân - Ảnh 3.
Con hẻm nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Sau cú sốc về chuyện tình cảm, Thùy càng căm ghét đàn ông nên tính nết cũng thay đổi, hay cáu gắt. Theo mẹ của Thùy, cách đây 2 năm, Thùy quen biết một cô gái tên Thanh. Thanh cũng có hoàn cảnh hôn nhân như Thùy, qua thời gian nói chuyện và hai người cảm thấy đồng cảm, quý mến nhau. Sau đó, Thùy qua nhà Thanh phụ giúp cho việc bán buôn hủ tíu và ở luôn tại nhà Thanh, con gái thì để bà ngoại chăm sóc.

Mẹ Thùy tâm sự: "Ngày tui biết nó không thích con trai, tôi đau lòng lắm nhưng biết làm sao được. Rồi đùng một cái nghe tin nó giết thằng Hải, tôi chỉ biết khóc vì không thể tin nổi sự thật này. Hai đứa nó thân nhau lắm, lớn lên với nhau từ nhỏ, gia đình còn tưởn hai đứa sẽ thành đôi, nào ngờ lại xảy ra sự việc này. Tôi chỉ mong gia đình thằng Hải không hắt hủi gia đình tôi, để tôi có cơ hội chuộc lỗi vì con gái gây ra tội".

Trong một diễn biết khác, công an quận 10 cho biết đang tạm giam nghi phạm Nguyễn Thị Thùy để củng cố hồ sơ chuyển lên công an TP. HCM điều tra về hành vi giết người.

Trước đó vì kẹt tiền nên Thùy nhờ chị Thanh mượn số tiền 1 triệu đồng. Sau khi mượn xong, chị Thanh không đưa tiền cho Thùy nên Thùy bực tức bỏ làm. Tối ngày 5/5, sau khi đi uống bia về, Thùy mua dao thủ sẵn trong cốp xe, tới quán hủ tíu để nói chuyện với chị Thanh. Lúc này cả hai bên đều xảy ra cự cãi, thấy vậy anh Hải đến can ngăn và có lớn tiếng với Thùy.

Cho rằng anh Hải có tình ý nên bênh vực Thanh khiến chị Thùy ghen tuông. Khi anh Hải tiến lại gần để nói chuyện thì Thùy lấy dao đâm khiến nạn nhân hoảng loạn bỏ chạy nhưng gục ngã sau đó và chết trên đường đến bệnh viện.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao