Bố ruột tố YG đuổi Minzy khỏi 2NE1 chứ không phải tự nguyện rút

(2Sao) - Một tài khoản instagram được cho là bố của Minzy đã ám chỉ việc cô bị đuổi khỏi 2NE1.

Theo truyền thông Hàn Quốc đưa tin vào ngày hôm qua, YG đã xác nhận việc thành viên Minzy chính thức rời khỏi 2NE1 để tập trung cho các hoạt động solo, 2NE1 vẫn sẽ tiếp tục với 3 thành viên và không thêm người mới, ba thành viên của 2NE1 cũng không biết gì về ý định ra đi của Minzy.


Ngay sau đó, thành viên Dara đã huỷ lịch tham dự liên hoan film và lịch quay Sugarman vào ngày 6/4.


Tuy nhiên vào sáng ngày hôm nay, một tài khoản instagram được cho là bố của Minzy đã đăng tải những hình ảnh và lời nói nhằm cáo buộc việc Minzy tự nguyện rời nhóm là không đúng sự thật, đồng thời chia sẻ một video về Minzy:

 "Niềm đam mê của con bé vẫn tràn đầy, nếu họ vẫn cứ tiếp tục viết những bài báo như vậy, tô sẽ mở một cuộc họp báo và nói ra sự thật, chúng tôi chỉ hi vọng đây là một cuộc chia tay trong êm đẹp".

Mặc dù ông không chỉ đính danh một cá nhân nào, xong ai cũng hiểu những lời trên là đang nhắm vào YG Entertainmnet.


Tuy chưa rõ tính xác thực của tài khoản trên, xong có thể thấy rằng việc chia tay của 2NE1 và Minzy có nhiều uẩn khúc trong đó, liệu có thật sự là Minzy đã bị đuổi khỏi nhóm hay chỉ đơn giản là kết thúc hợp đồng. Hiện phía YG vẫn chưa thông báo thêm bất cứ thông tin nào liên quan đến sự việc trên.

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao