YG xác nhận Minzy rời nhóm, 2NE1 hoạt động với 3 thành viên

(2Sao) - YG đã chính thức xác nhận thông tin Minzy rời nhóm và 2NE1 vẫn tiếp tục hoạt động

Bắt đầu từ khoảng thời gian tháng 10/2014, netizen Hàn đã xôn xao về thông tin 2NE1 có thể tan rã hoặc mất đi một thành viên. Tin đồn bắt nguồn từ hành động xóa bỏ tên nhóm nhạc 2NE1 khỏi dòng giới thiệu bản thân trên Instagram và Twitter của Minzy.

Nhiều người cho rằng, đây là dấu hiệu 2NE1 chia tay để tập trung vào nghiệp solo, đặc biệt khi Minzy thay đổi cùng lúc trưởng nhóm CL xác nhận ra mắt ở Mỹ vào đầu năm 2015.


Trước đó, Minzy cũng đã đăng tải trên trang Twitter của mình dòng tâm trạng có ẩn ý sắp có sự thay đổi lớn: "Mọi thứ thay đổi, con người thay đổi. Nơi ở thay đổi, ban bè thay đổi, sự nghiệp đổi thay, kinh tế thay đổi.... Chỉ có Chúa là không bao giờ thay đổi".

Dòng tâm sự này cùng với tình tiết mới được đăng tải trên cộng đồng mạng đã khiến nghi vấn Minzy sắp sửa rời nhóm 2NE1 trở nên rầm rộ. Và cho tới ngày hôm nay tháng 4/2016, giới truyền thông Hàn Quốc đồng loạt đăng tin rằng Minzy đã gặp đai diện của một công ty giải trí mới khi hiện tại đã hết hợp đồng với YG.

Thời hoàng kim của 2NE1 với I am the best

2NE1 đã không còn hoạt động kể từ sau album Crush, mỗi thành viên đều có những lịch trình riêng khi CL vẫn mãi 'vật lộn' với album ra mắt tại US, Dara với những show truyền hình thực tế còn Park Bom vẫn điêu đứng sau scandal ma túy. Qua hàng loạt sự việc, thông tin 2NE1 tan rã và Minzy tìm cho mình một chân trời mới lại tiếp tục trở thành tâm điểm bàn loạn của các fan hâm mộ.

Vào chiều nay 4/5, YG sẽ tổ chức họp báo và đưa ra quyết định cụ thể cho nhóm nhạc này.Đứng trước sự việc này các fans của 2NE1 đều tỏ ra khá hoang mang:

2NE1 hoàn hảo là khi có đủ cả 4 thành viên, nếu tách ra từng cá nhân họ sẽ không làm nên được điều gì cả.

Park Bom phải quỳ gối xin lỗi các thành viên trong nhóm thì đúng hơn đấy.

Thật tiếc cho tất cả các thành viên, chỉ vì Park Bom mà đóng băng hoạt động nhóm.

Cũng đến lúc rồi, vì Park Bom nên nhóm có quảng bá được đâu

Tội nghiệp Minzy... Park Bom xứng đáng với những gì cô ta làm, nhưng CL thì được YG hậu thuẫn hết sức, Sandara thì tham gia một tá show. Minzy, người hát tốt nhảy ổn, rap cũng được, thì lại không được đoái hoài tới, chắc cô ấy phải thấy bị phản bội lắm...

Tôi rất thích nhóm và các thành viên, nhưng công chúng không có cái nhìn tốt đẹp về họ YG cũng không dám cho họ comeback nữa nên Minzy muốn đi cũng phải thôi.

Trong buổi họp báo tới có lẽ YG sẽ phát biểu rằng nhóm sẽ không tan rã nhưng có lẽ ai cũng hiểu 2NE1 đã đến thời điểm phải chấm dứt thật rồi.

Thông tin cập nhật về sự việc trên:

Trong cuộc họp báo cách đây ít phút, YG đã chính thức tuyên bố Minzy rời nhóm và 2NE1 sẽ tiếp tục hoạt động với 3 thành viên còn lại. Sẽ không hề có sự thay đổi nhân sự nào thêm nữa và nhóm nhạc nữ này sẽ phát hành ca khúc mới trong mùa hè 2016.


Thông tin chính thức đăng tải trên website của YG:

"Thông báo chính thức của YG Entertainment.

Gửi tới tất cả các fan, những người đã kiên nhẫn chờ đợi suốt thời gian qua, chúng tôi thật sự rất xin lỗi khi phải đưa ra tin này. Chúng tôi muốn thông báo rằng thành viên em út Minzy sẽ không còn là một phần của 2NE1 nữa.

Vào 5/5/2016, chúng tôi sẽ kết thúc hợp đồng với Minzy. Tháng 1 năm nay, chúng tôi đã nói chuyện với các thành viên về việc gia hạn hợp đồng và Minzy cảm thấy cô ấy không thể tiếp tục toàn tâm toàn ý cho nhóm. Kể từ khi bắt đầu trở thành thực tập sinh cách đây 11 năm, dừng việc học ở trường, cô ấy đã cảm thấy rất khó khăn khi đột ngột phải ngừng hoạt động âm nhạc trong 2 năm qua. Tình cảnh đó thực sự không dễ dàng chút nào với cô ấy, do đó chúng tôi hoàn toàn hiểu và tôn trọng. Thực sự thì chúng tôi cảm thấy có lỗi và rất đau lòng".

Về 3 thành viên còn lại CL, Dara và Park Bom, YG cho biết: "Ba thành viên còn lại sẽ ký tiếp hợp đồng với công ty và họ cũng đang chuẩn bị để phát hành ca khúc mới trong mùa hè năm nay. Chúng tôi không có kế hoạch tìm kiếm thành viên mới để thay thế Minzy".


GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất