Cái giá phải trả của Huỳnh Hiểu Minh để trở thành Ảnh đế

Máu, mồ hôi và nước mắt là những thứ Huỳnh Hiểu Minh phải đánh đổi trên con đường trở thành Nam diễn viên chính xuất sắc tại LHP Kim Kê cho vai diễn trong "Liệt hỏa anh hùng".

Khi lên sân khấu nhận giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc tại LHP Kim Kê, Huỳnh Hiểu Minh gửi lời cảm ơn nhà sản xuất và đạo diễn của bộ phim Liệt hỏa anh hùng đã tin tưởng vào anh. 

Cái giá phải trả của Huỳnh Hiểu Minh để trở thành Ảnh đế-1

Nổi tiếng với ngoại hình đẹp nhưng nam diễn viên cũng từng chật vật vì điều đó. Từng có khoảng thời gian Huỳnh Hiểu Minh không thể tìm được những vai diễn hay trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Mặc dù Huỳnh Hiểu Minh luôn tích cực đến các cuộc thử vai và liên hệ với các đạo diễn, nhưng họ không bao giờ để tâm đến anh. “Họ hứa sẽ cho tôi một vai diễn, nhưng cuối cùng vẫn không chọn tôi”, tài tử chia sẻ.

Cái giá phải trả của Huỳnh Hiểu Minh để trở thành Ảnh đế-2

“Có lẽ vì họ nghĩ tôi chỉ biết dựa vào ngoại hình nên không tin tưởng mình. Ngay cả cho đến ngày hôm nay, vẫn có nhiều người từ chối tôi", anh cho biết thêm.

Nam tài tử hiện đang quay bộ phim mới Người đội tóc giả và đã không cạo râu trong gần ba tuần. Để đảm nhận vai diễn này, anh ấy đã giảm 10kg khi kết hợp nhịn ăn và tập luyện. Anh từng có kế hoạch giảm thêm 10 kg nữa nhưng không đạt được. 

Cái giá phải trả của Huỳnh Hiểu Minh để trở thành Ảnh đế-3
Ngoại hình hốc hác không thể nhận ra của nam diễn viên

Đạo diễn của bộ phim cho biết việc nhịn ăn kết hợp với quay phim ban đêm đã khiến nam diễn viên gặp vấn đề về sức khỏe: “Tôi nhớ đã nhìn thấy anh ấy nằm trên xe đẩy, mặt hoàn toàn trắng bệch. Anh ấy yêu cầu tôi để anh ấy nghỉ ngơi trong vài phút”.

Huỳnh Hiểu Minh cũng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn: “Tôi đã giảm được tất cả số cân đó từ liệu pháp nhịn ăn. Vì giảm cân quá nhiều trong thời gian ngắn như vậy nên tôi đã bị thiếu hụt dinh dưỡng. Có lúc tôi cảm thấy trái tim mình bị quá tải”.

Andy
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huynh-hieu-minh-phai-tra-gia-de-tro-thanh-anh-de-n-243996.html

Huỳnh Hiểu Minh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao