Chàng trai bị chê 'kém duyên' khi ăn bún hành động không giống ai!

Chứng kiến cảnh này, dân mạng cho rằng anh ăn uống "kém duyên" và lãng phí gia vị của quán.

Đi ăn uống bên ngoài, lắm lúc dân tình gây ra những pha tranh cãi không hồi kết trên mạng xã hội chỉ vì thói quen hơi khác người của mình. Như chàng trai dưới đây cũng vậy, gọi có bát bún ra ăn mà cũng khiến cộng đồng mạng "sôi sục" vì cho rằng kém duyên.

Chuyện là anh và bạn mình có kêu ra 2 bát bún cá. Trong clip, người bạn ghi lại cảnh đang đang tỉ mẩn ngồi nhặt từng miếng ớt ra khỏi tô bún.


Đổ cả lọ giấm tỏi vào tô bún, thanh niên khiến dân mạng tranh cãi

Tưởng là không ăn ớt được mà chủ quán lỡ bỏ vào thì không có gì để bàn cãi. Nào ngờ vì anh vốn thích ăn nhiều giấm tỏi nên đã cho vào tô hơi lố. Tuy nhiên cho vào xong thì lại gắp vứt hết ớt ra, chỉ chừa lại rất nhiều tỏi trong tô.

Chứng kiến cảnh này, dân mạng cho rằng anh ăn uống "kém duyên" và lãng phí gia vị của quán. Nhiều người khác thì bày tỏ ý kiến khách bỏ tiền ra ăn nên muốn dùng bao nhiêu là chuyện của người ta.

Chàng trai bị chê kém duyên khi ăn bún hành động không giống ai!-1
Thanh niên đổ cả lọ giấm tỏi vào bát bún để ăn, sau lại vớt hết ớt ra vứt

Một vài ý kiến của dân mạng:

- "Thèm thì về nhà ăn chứ ăn uống như vậy thì sĩ diện ở đâu?"

- "Tôi mà là chủ quán thì ông này tới công chuyện..."

- "Giống mình, đi ăn bún phở mà không cho thật nhiều giấm tỏi vào thì không ngon"

- "Tôi không phải dân buôn bán nhưng mà kiểu múc gần hết cả lọ tỏi nhìn khó chịu thật. Chủ quán cũng chả tiếc vài tép tỏi đâu mà làm thế thấy tham ăn quá…"

- "Người ta mất tiền đi ăn thì tội gì không thoải mái sử dụng, lọ giấm tỏi quán để trên bàn miễn phí chứ có tính tiền đâu?"

- "Sao lại có người ăn được cả lọ tỏi thế kia hay thật…"

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/chang-trai-bi-nhan-xet-kem-duyen-khi-di-an-bun-vi-trot-co-hanh-dong-nay-toi-ma-la-chu-quan-thi-anh-toi-cong-chuyen-161220901195142107.htm

ăn uống Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao