'Công chúa Đài Loan' An Dĩ Hiên thấm thoắt đã cập bến tứ tuần

Cập bến tứ tuần và đang mang thai con thứ hai, An Dĩ Hiên vẫn được khen trẻ đẹp như tuổi đôi mươi.

Tối 29/9, truyền thông Sina đưa tin An Dĩ Hiên đã tổ chức buổi tiệc sinh nhật mừng 40 tuổi với chủ đề "Ann's 20+". Bên cạnh ông xã cùng con trai đầu lòng, buổi tiệc sinh nhật còn có sự góp mặt của bạn bè thân thiết trong showbiz như Trần Kiều Ân và Tống Vân Hoa.

Công chúa Đài Loan An Dĩ Hiên thấm thoắt đã cập bến tứ tuần-1

Người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân: "Sinh nhật năm nay rất đặc biệt, một bé trong bụng, một bé trong vòng tay tôi, và người đàn ông ở bên cạnh, gia đình 4 người. Thật sự cảm ơn tất cả sự sắp đặt của ông trời, tôi rất mãn nguyện và trân trọng".

Công chúa Đài Loan An Dĩ Hiên thấm thoắt đã cập bến tứ tuần-2

Nhiều khán giả bày tỏ sự bất ngờ khi nhận ra năm nay An Dĩ Hiên đã bước sang tuổi tứ tuần. Ngay cả khi đang mang thai con thứ hai, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp, thân hình gọn gàng cùng phong cách ngọt ngào thường thấy.

"Cô ấy vẫn là An công chúa ngày nào, quả thực rất xinh đẹp. Có thể thấy cuộc sống hiện tại của An Dĩ Hiên rất viên mãn", một độc giả bày tỏ.

Công chúa Đài Loan An Dĩ Hiên thấm thoắt đã cập bến tứ tuần-3
Nữ diễn viên bên hội chị em thân thiết

Công chúa Đài Loan An Dĩ Hiên thấm thoắt đã cập bến tứ tuần-4
Trần Kiều Ân và An Dĩ Hiên luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp hơn 15 năm nay

Công chúa Đài Loan An Dĩ Hiên thấm thoắt đã cập bến tứ tuần-5
Nữ diễn viên trẻ sinh năm 1992 Tống Vấn Hoa cũng đến chung vui cùng đàn chị

Công chúa Đài Loan An Dĩ Hiên thấm thoắt đã cập bến tứ tuần-6Công chúa Đài Loan An Dĩ Hiên thấm thoắt đã cập bến tứ tuần-7Công chúa Đài Loan An Dĩ Hiên thấm thoắt đã cập bến tứ tuần-8

An Dĩ Hiên thường được mệnh danh là "An công chúa" vì cô sinh trưởng trong một gia đình giàu có, đảm nhiệm nhiều chức vụ lớn. Ngay từ nhỏ, người đẹp sinh năm 1980 đã được đi du học, có cuộc sống không phải lo nghĩ. 

Cha của An Dĩ Hiên từng giữ chức vụ lớn trong bộ máy chính trị, trong khi đó bà nội là đại địa chủ của khu Đông với hàng loạt khối bất động sản thuộc khu vực trung tâm Đài Bắc. Bác gái cô lại là chủ một tiệm trà nổi tiếng với doanh thu lên tới hơn 700 triệu đồng một tháng.

Công chúa Đài Loan An Dĩ Hiên thấm thoắt đã cập bến tứ tuần-9
Nhan sắc của An Dĩ Hiên khi bước sang tuổi 40

Bước chân vào showbiz không lâu, An Dĩ Hiên nhanh chóng nổi tiếng với hàng loạt tác phẩm Những ngã rẽ cuộc đời, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Ỷ Thiên Đồ Long ký...

Năm 2017, cô kết hôn cùng Trần Vinh Luyện, một đại gia sòng bài tại Macao. 2 năm gần đây, An Dĩ Hiên tạm ngưng đóng phim để chuyên tâm chăm sóc cho gia đình. 

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-di-hien-mung-sinh-nhat-tuoi-40-cung-tran-kieu-an-n-237135.html

An Dĩ Hiên Trần Kiều Ân

Tin tức mới nhất