Đức Phúc tự ti vì ngoại hình phải đeo mặt nạ để tỏ tình

(2Sao) - Đức Phúc đã chính thức cho ra mắt MV thứ 2 mang tên Giấu Mặt, hầu như những cảnh quay nam ca sĩ đều chỉ từ phía sau lưng.

Sau thành công của sản phẩm đầu tay mang tên Chỉ Một Câu, Quán quân Giọng hát Việt - Đức Phúc đã giành được giải thưởng Ca sĩ được yêu thích nhất tại Bài hát Việt. Đây là giải thưởng đầu tiên của anh khi bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp.

Đó như là một nguồn động viên để Đức Phúc tiếp tục cho ra mắt một bản ballad hoàn toàn mới với tên gọi khá đặc biệt: Giấu Mặt của nam nhạc sĩ Minh Thụy.




Vốn có được giọng hát chạm đến trái tim, cảm xúc của người nghe, Đức Phúc hứa hẹn sẽ tiếp tục làm “tan chảy” trái tim khán giả với ca khúc mới Giấu Mặt lần này. Vẫn là thể loại pop/ballad sở trường, “cậu bé đong đưa” qua sản phẩm mới gửi gắm thông điệp: “Dù không hề biết mặt nhau, thế nhưng một khi con tim đã hoà chung nhịp đập thì chắc hẳn sẽ tìm thấy nhau”.


Nội dung ấy càng được Đức Phúc thể hiện rõ hơn trong MV thông qua câu chuyện của một cậu trai suốt ngày đeo mặt nạ, luôn muốn tỏ tình với một bạn nữ xinh xắn, đáng yêu. Nội dung MV khá đơn giản với những cảnh quay dễ thương cùng sự diễn xuất tự nhiên của diễn viên nữ và Đức Phúc.

Vì muốn khắc họa rõ nét chân dung của một chàng trai mới lớn, bối rối với mối tình đầu mà trong MV hầu như chỉ có những cảnh quay đằng sau lưng. Hiếm có những giây quay cận mặt Đức Phúc.





Đây là một trong những dự án “xông đất” cho năm 2016 của Đức Phúc Sau hơn nửa năm đăng quang với ngôi vị cao nhất của cuộc thi Giọng hát Việt, được biểu diễn nhiều chương trình lớn nhỏ khắp nơi Đức Phúc càng ngày càng tự tin và được khán giả đón nhận hơn.

Nhưng không vì thế mà chủ quan, Đức Phúc hiện tại vẫn luôn cố gắng trau dồi kỹ năng thanh nhạc cũng như khả năng biểu diễn trước khán giả sao cho thật tốt hơn nữa.

MV Giấu Mặt

KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất