Khó tin việc khóc không nên lời mà Lan Khuê vẫn ngồi tết tóc ngon lành

(2Sao) - Cư dân mạng đã chỉ ra chi tiết mang tính 'kịch' nhất trong tập 6 của The Face.

Gần một ngày sau khi tập 6 The Face - Gương mặt thương hiệu lên sóng, những chủ đề như thương cho team Lan Khuê hay trách móc Phạm Hương vẫn vô cùng sôi nổi trên các trang mạng xã hội.

Với những dòng chia sẻ của Lan Khuê trên facebook cá nhân, người xem truyền hình lại có dịp đồn đoán nhau rằng có phải Phạm Hương cố tình loại Kim Chi rồi sau đó mời cô về chính đội của mình hay không? Vì theo như cô Hoa hậu Hoàn vũ chia sẻ, Kim Chi là một đối thủ mạnh và việc loại để cứu về đội mình hoàn toàn phù hợp với format chương trình. Đây cũng là lời giải thích hợp lý cho việc tại sao Phạm Hương loại đi thí sinh yếu là Thu Hiền trong tập 5 và giữ lại đối thủ mạnh như Lilly của team Hồ Ngọc Hà.


Sau sự việc loại Kim Chi, Phạm Hương từ hình ảnh của một hoa hậu quốc dân đã trở thành nhân vật phản diện một cách xuất sắc. Tuy nhiên, với tâm lý 'cảnh giác cao độ' cư dân mạng đang phán xét cô diễn trò và làm theo kịch bản có sẵn, vai ác ngay từ ban đầu được giao cho Phạm Hương và cô đang làm tốt vai trò của một diễn viên hạng A.

Chưa hết, cư dân mạng lại tiếp tục chỉ ra những bằng chứng về việc The Face đang diễn ra trên một kịch bản có sẵn. Hành động tức giận bỏ về của Lan Khuê trong tập 6 là chi tiết thêm vào để đẩy cho tính kịch trở nên cao trào.


Điểm nghi vấn đầu tiên là ngay sau khi tức giận và không màng nói chuyện với Phạm Hương, Lan Khuê đã đi thẳng ra ngoài và đã có một chiếc ô tô đậu sẵn chờ đưa cô trở về ?!

Chi tiết thứ 2 là phần tóc tết của Lan Khuê khi ôm tạm biệt thí sinh và khi mở cửa bước ra ô tô là 2 kiểu khác nhau, trong khi bực tức Lan Khuê còn có đủ thời gian để tết lại tóc của mình hay sao?


Tóc búi sau đơn giản khi ôm tạm biệt Kim Chi




Khi tức giận ra về tóc của Lan Khuê vẫn như vậy




Tuy nhiên khi mở cửa ra về và lên xe ô tô cô đã đổi sang kiểu tóc tết

Ngay sau khi dấy lên nghi án, Lan Khuê đã trả lời phóng viên rằng: sau khi tức giận đòi bỏ về cô đã bình tĩnh hơn khi nghe lời khuyên của BTC và đã quay lại phòng chờ, trong thời gian đó đã kịp sửa lại phần tóc để tiện cho buổi chụp hình ngay sau khi chương trình kết thúc. Và khi lên sóng, nhà sản xuất đã cắt và biên tập lại nên mới có tình huống 2 kiểu tóc khác nhau của Lan Khuê đều lên sóng.

Mặc dù mới chỉ đi được một nửa chặng đường nhưng The Face đang thu hút khán giả qua từng tập, cụm từ The Face và những chủ đề xung quanh chương trình cũng ngày càng trở nên sôi nổi điều này chứng tỏ rằng dù có là một kịch bản có sẵn hay đúng tính chất truyền hình thực tế thì đây là chương trình ăn khách và thành công nhất trong thời điểm hiện tại.

Nghiêm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao