Mặc kệ mưa, thiếu nữ Hà thành ngồi lên cổ bạn để 'quẩy' với nhạc EDM

(2Sao) - Lễ hội âm nhạc EDM đã thổi tan cái nóng 40 độ của Hà Nội.

Giữa cái nóng oi bức 40 độ của mùa hè Hà Nội, hơn 10.000 bạn trẻ vẫn đổ về với lễ hội âm nhạc EDM vào tối qua 18/6. Ngoài việc được thưởng thức âm nhạc sôi động, những khán giả tham dự cũng đã được 'quẩy' hết mình với những trò chơi sôi động.






Mặc dù tối qua  có cơn mưa rào bất chợt cũng không cản nổi độ sung của khán giả
 tới tham dự chương trình.

Bên cạnh những cái tên khá quen thuộc như 3 bộ đôi MoS, BoB, 1oaK, còn có những cái tên khá được mong đợi như DJ SUBI, Dương Quốc Hưng hay Dannic. Và tất nhiên, những cái tên được chờ đợi nhất đã không phụ sự mong mỏi của các ravers.

YVES V, Alex M.O.R.P.H và Ashley Wallbridge đã mang đến một đêm nhạc trance quá xuất sắc. Một người là “linh hồn của Tomorrowlan” một người là “huyền thoại nhạc trance” và còn xuất hiện thêm “ gã phù thủy remixer” đã khiến cho lễ hội như bùng nổ.



Cặp đôi DJ BoB – Kaiser T & Võ Hoàng Yến và DJ  Yves V cha đẻ của bảng single huyền thoại Wait Till Tomorrow.



MC Jay Jay cùng cặp đôi DJ1oaK – Tio & Lại Thanh Hương trước hàng ngàn raver
 Hà Thành




Cặp đôi DJ MoS – Tùng Anh & Hà Linh Vân






DJ YVES V, chàng DJ điển trai thuộc top 34 DJ MAG 2015, một DJ tài năng chơ mảng Progressive house. Sau màn biểu diễn không thể thuyết phục hơn được nữa tại Tomorrowland năm 2007, tài năng cũng như thực lực của anh đã được toàn thế giới công nhận. Có mặt hầu như gần hết các lễ hội âm nhạc EDM nổi tiếng như Tomorrowland, Sensation hay Mysteryland, Yves V càng thêm khẳng định chất lượng âm nhạc của mình.

Năm 2009, sau sự thành công vang dội của bản remix Insane Pressure, Yves V đã đưa tên tuổi của mình từ underground trance đến BXH Top 100. Ngoài ra, Yves V cũng đã hợp tác với nhiều tên tuổi khác để cho ra đời những bản remix huyền thoại, ví dụ như single Wait Till Tomorrow.


Alex M.O.R.P.H, cái tên 'quá khủng'. “Huyền thoại Trance” Alex M.O.R.P.H không còn xa lạ với các tín đồ yêu Trance nói riêng và EDM nói chung. Âm nhạc của Alex luôn mang đến cảm giác tràn đầy năng lượng cho người nghe.

Gắn liền với những bản hit như “The Reason”, “An Angle’s love” hay “Sunset Boulervard’…. Tên tuổi của Alex M.O.R.P.H đã vượn tầm quốc tế. Có lẽ đây là chương trình âm nhạc đầu tiên tại Việt Nam mời được một tên tuổi lão làng trong làng nhạc Trance thế giới.

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao