Fan lo 3 nhóm nhạc Hàn sẽ tan rã vì sắp hết hợp đồng

Fan lo lắng F(x), SECRET, Rainbow sẽ có số phận như KARA, 4minute.

Sau sự giải tán của KARA và 4minute cũng như việc 2NE1 và miss A mỗi nhóm đều mất đi một thành viên, các fan Kpop càng thêm lo lắng khi sắp tới sẽ có ít nhất 3 nhóm nữ sẽ hết hợp đồng trong cuối năm nay, bao gồm: F(x), SECRET và Rainbow.

3 nhóm nhạc Hàn sắp hết hợp đồng fan lo sợ tan rã
Nhóm F(x)

3 nhóm nhạc Hàn sắp hết hợp đồng fan lo sợ tan rã
Nhóm SECRET

3 nhóm nhạc Hàn sắp hết hợp đồng fan lo sợ tan rã
Nhóm Rainbow

Đầu năm nay, KARA chính thức tan rã sau 9 năm hoạt động. Các thành viên Park Gyu Ri, Goo Hara và Han Seung Yeon đều chọn phát triển sự nghiệp riêng ở các công ty mới, riêng em út Heo Young Ji vẫn tiếp tục ở lại vì hợp đồng chưa hết hạn.

Đến tháng 4, các fan Kpop một lần nữa bị sốc trước thông tin em út 2NE1 - Minzy rời nhóm và chấm dứt cả hợp đồng với YG.

Chuỗi sự việc vẫn chưa kết thúc khi cuối tháng 5, thành viên người Trung Quốc của miss A - Jia cũng rời nhóm, kết thúc hợp đồng với JYP và đầu quân cho một công ty ở Đại Lục nhằm phát triển sự nghiệp solo.

Gần đây nhất, thông tin 4minute tan rã sau 7 năm hoạt động, Hyun Ah là thành viên duy nhất gia hạn hợp đồng với Cube khiến các fan Kpop một lần nữa bị sốc.

Việc các nhóm nữ đình đám thế hệ thứ hai cứ nối tiếp nhau tan rã khiến người hâm mộ cực kỳ hoang mang. Mới đây, truyền thông Hàn lại thông báo, F(x), SECRET và Rainbow sẽ là 3 nhóm nữ tiếp theo hết hạn hợp đồng với công ty chủ quản. Người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho tương lai của 3 nhóm nữ đình đám này.

F(x) khiến các fan cảm thấy ít lo lắng nhất vì hiện nay SM đã đầu tư nhiều hơn cho 'con ghẻ'. Cộng với truyền thống 'sống thọ' của các nhóm nhạc cùng công ty, netizen tin F(x) sẽ có tương lai khả quan nhất trong 3 nhóm.

Vì vấn đề lục đục nội bộ cũng như việc TS quá đẩy mạnh các kế hoạch solo của từng thành viên, tương lai của SECRET trở nên mờ mịt. Các fan cũng không hy vọng gì ở Rainbow khi nhóm cứ mãi nhạt nhòa sau 7 năm ra mắt.

Ngoài ra, nhóm nhạc nam Beast của Cube sẽ kết thúc hợp đồng vào tháng 10 tới. Sau sự tan rã của 4minute, người hâm mộ tin rằng Beast có thể sẽ có kết thúc như đàn em cùng công ty.

Theo Ione

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao