Hương Tràm nhận mưa lời khen, Dương Khắc Linh hét 'Anh yêu em' với Noo Phước Thịnh

(2Sao) - Chia tay với Ngô Kiến Huy, 4 team còn lại sẽ góp mặt trong đêm Chung kết The Remix vào ngày 20/3.

Sau một chặng đường dài, The Remix - Hòa âm và Ánh sáng đã bước vào đêm Bán kết với 5 đội: Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya, Soobin Hoàng Sơn và Ngô Kiến Huy. Sau đêm nay các đội sẽ đến với đêm Chung kết chính vì vậy, chủ đề của liveshow 9 này cũng là một chướng ngại vật lớn đối với các thí sinh.


Ban giám khảo vẫn là 3 gương mặt quen thuộc: Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương, Dương Khắc Linh. Giữ vai trò mở màn cho chương trình tối nay là Trọng Hiếu Idol với bản remix Em Là Bà Nội Của Anh. Ngoài Trọng Hiếu còn có 2 khách mời khác đó là Vũ Cát Tường và Thiều Bảo Trang.




Bước vào đêm thi Bán kết, team Soobin Hoàng Sơn trình diễn lại hit cũ Riêng Mình Ta. Theo đánh giá của ban giám khảo, ca khúc này có bản phối hoàn hảo về tiết tấu và về độ sâu. Không những đúng chủ đề là nhạc Trance mà còn tạo được cảm giác bùng nổ cho màn trình diễn của mình. Phong cách trình diễn mạnh mẽ, khoáng đạt đúng theo phong cách mà Soobin đã từng thể hiện.

Team Soobin: 38 điểm





Dũng cảm thể hiện ca khúc Chuông Gió của Võ Thiện Thanh, Maya đã có một quyết định vô cùng liều lĩnh trong đêm thi hôm nay. Maya vẫn thể hiện sự đầu tư công phu và hoành tráng của mình qua những đạo cụ và vũ đoàn hoành tráng. Nhưng bộ đồ và đạo cụ là những cây trúc lại khiến cho người xem liên tưởng tới bộ phim Ngọa Hổ Tàng Long với những động tác võ thuật hơn là một không gian sôi động, ngập tràn sức sống.

NS Nguyễn Hải Phong chưa thấy được sự khác biệt và bứt phá của bản phối này so với bản gốc, có lẽ hiệu ứng của bản gốc vẫn còn quá lớn mặc dù thời gian phát hành đã từ rất lâu. Và ngay cả NS Dương Khắc Linh cũng bày tỏ quan điểm rằng phần trình diễn này chưa có sự bay bổng đặc trưng của nhạc Trance.

Team Maya: 37 điểm







Tiếp tục là một ca khúc nằm trong bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh, Ngô Kiến Huy lịch lãm trong bộ suit nhưng không hề khô khan, cứng nhắc. Những động tác vũ đạo được thể hiện thành thục khi chuyển tông nhạc.

Càng về sau, team Ngô Kiến Huy càng chứng minh được sự đa dạng và tinh tế của mình qua từng bản phối. Không chỉ được đánh giá cao về bản phối mà ngay cả cách dàn dựng cũng đáng được khen ngợi. Ý đồ bản phối rõ ràng, là sáng tác của NS Nguyễn Hải Phong nên anh cũng có phần khắt khe hơn những tác phẩm khác, mặc dù vậy team Ngô Kiến Huy vẫn nhận được nhiều sự động viên khích lệ.

Team Ngô Kiến Huy: 37,5 điểm






Team Hương Tràm đã nhận cơn mưa lời khen khi sử dụng ca khúc Papa của NS Dương Khắc Linh. Với bản phối mới, phần cao trào được đẩy lên kịch tính hơn, thêm vào đó là giọng ca nội lực, tình cảm của Hương Tràm thể hiện sự day dứt khôn nguôi. Tình cảm cha con đầy xúc động còn được thể hiện qua màn dàn dựng vũ đạo đặc biệt.

Lưu Thiên Hương đã khen ngợi rằng không những đã tai mà còn đã mắt, cô cảm tưởng như rơi nước mắt khi nghe Hương Tràm trình diễn ca khúc này. Team Hương Tràm đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong đêm bán kết hôm nay.

Team Hương Tràm: 40 điểm






Lựa chọn một sáng tác mới của NS Hồ Hoài Anh mang tên Dù Cho Ta Già, Noo Phước Thịnh tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Màn hình led tạo sự khác lạ đặc biệt khi có cả Noo Phước Thịnh trong màn ảnh lẫn ngoài sân khấu.

Dù cho ta già, ta biến thành ông lão Noo thì vẫn giữ được tình yêu đậm sâu là những gì nam ca sĩ muốn gửi tới người mình yêu. Sự biến hóa từ âm nhạc cho đến ngoại hình của Noo khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Điểm lôi cuốn của phần trình diễn này là bản phối văn minh, hiện đại bắt kịp xu hướng thế giới.

NS Dương Khắc Linh đã không thể kiềm chế nổi sự phấn khích của mình sau khi thưởng thức phần trình diễn của team Noo Phước Thịnh mà đã thốt lên rằng: Anh yêu em. Ngoài ra, Noo cũng được khen ngợi rằng đây là phần trình diễn mà giọng hát của anh có màu sắc và trọn vẹn nhất trong cả mùa thi này.

Team Noo Phước Thịnh: 40 điểm


Ngoài những lời khen tặng từ ban giám khảo, team Noo Phước Thịnh cũng nhận được giải nhóm được khán giả yêu thích nhất qua mạng xã hội. Không chỉ có vậy, team Noo cũng là nhóm có tổng điểm quy đổi cao nhất và giành giải nhất tuần, đồng nghĩa với việc Noo Phước Thịnh sẽ có mặt trong đêm chung kết The Remix 2016.


Team Maya và Team Ngô Kiến Huy có số điểm quy đổi bằng nhau nên team nào có số điểm bình chọn khán giả cao hơn sẽ tiến vào đêm chung kết. May mắn đã gọi tên team Maya, khi số điểm bình chọn của khán giả là 2 điểm. Sau đêm nay 4 nhóm thí sinh sẽ góp mặt trong đêm chung kết bao gồm: Noo Phước Thịnh, Hương Tràm, Maya và Soobin Hoàng Sơn.

Đêm Chung kết The Remix - Hòa âm và Ánh sáng sẽ được trực tiếp trên VTV vào ngày 20/3/2016.

Lâm Văn
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao