Phạm Hương đi ăn uống tưng bừng cùng An Nguy xóa tan tin đồn rạn nứt

(2Sao) - Hình ảnh mới nhất được giám khảo The Face chia sẻ khi đi ăn uống cùng An Nguy và những người khác đã thay cho lời thanh minh giải thích về tin đồn bất hòa của hai thầy trò.

Là thí sinh đã dừng chân ở tập 4 The Face nhưng An Nguy vẫn là tên hot được nhắc đến ở những tập sau đó khi có liên quan tới hai vị giám khảo Lan Khuê và Phạm Hương. Với những ai dõi theo The Face đều có thể thấy Phạm Hương đã cố gắng để giữ lại An Nguy, thậm trí là "năn nỉ" Hồ Ngọc Hà để làm điều đó nhưng vẫn không thể làm thay đổi được tình thế.

Tuy nhiên, trên các trang mạng xã hội thay vì tương tác với Phạm Hương thì An Nguy lại có vẻ khá thân thiết với Lan Khuê. Giữa cơn bão dư luận cho rằng người đẹp gốc Hải Phòng là "tội đồ" mưu mô xảo trá để loại thí sinh Kim Chi khiến Lan Khuê bật khóc nức nở ra về ở tập 6 thì hình ảnh An Nguy đi ăn thân thiết cùng vị giám khảo này cùng tem của cô này lại càng khiến tin đồn bất hòa được khẳng định cao hơn.

An Nguy đi ăn uống cùng Lan Khuê.

Mặc dù người trong cuộc chưa cần lên tiếng thanh minh nhưng tất cả đã được nhanh chóng sáng tỏ khi mới đây Phạm Hương đã bật mí khoảnh khắc đi ăn uống cùng An Nguy và những người khác. Trong hình, Phạm Hương cùng cô học trò An Nguy ngồi vui vẻ bên bàn ăn cười thoải mái hướng về ống kính ghi lại hình ảnh kỷ niệm bên nhau. Khoảnh khắc của Phạm Hương và An Nguy đang gây sốt trên các trang mạng xã hội như một bằng chứng đập tan tin đồn rạn nứt tình thầy trò của hai người.

Phạm Hương và An Nguy đi ăn uống cùng nhau

Trước đó, Phạm Hương đã chia sẻ tâm sự về điều khiến cô phải rơi nước mắt: Mình sẽ chẳng bao giờ rơi nước mắt khi người ta nói ghét mình hay quay lưng với mình...Nhưng mình sẽ thực sự rơi nước mắt khi fans mình nói " Mình thương Hương quá..".....

Phạm Hương sẽ thực sự rơi nước mắt khi fans mình nói " Mình thương Hương quá..".

Khánh An
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao