Thí sinh khiến Phạm Hương 'hứng gạch' không trở lại The Face dù được cứu

(2Sao) - Kim Chi sẽ không quay trở lại The Face mặc dù được HLV Phạm Hương cứu.

Chưa bao giờ, Hoa hậu Hoàn vũ Phạm Hương lại gặp phải nhiều chỉ trích như lúc này, chỉ sau tập 5 và tập 6 The Face - Gương mặt thương hiệu, hoa hậu quốc dân khán giả đã gọi cô bằng những biệt danh khó nghe như một diễn viên đóng vai ác hạng A xuất sắc.

Không thể phủ nhận, sự bất hòa của Phạm Hương với Lan Khuê trong tập 6 đang là đề tài bàn tán nóng hổi nhất mặc dù cả 2 nhân vật chính đã lên tiếng nhưng có lẽ cư dân mạng vẫn chưa thỏa mãn với những lí do bào chữa cho 'chi tiết mang tính kịch' này. Mới đây, Kim Chi - thí sinh khiến Phạm Hương 'hứng gạch' trong tập 6 cũng đã có những chia sẻ về việc ra đi hay ở lại với quyền cứu trợ của HLV.


Sau khi Kim Chi bị loại khỏi chương trình, Lan Khuê đã có những dòng tâm sự rất dài nhắn nhủ đến cô học trò của mình, cô đã tiết lộ rằng, Kim Chi đã được 1 trong 2 vị HLV còn giữ dùng quyền cứu trợ để gọi lại chương trình. Kim Chi cũng đã thông báo tin vui này cho Lan Khuê nhưng cô gái Hải Phòng vẫn lựa chọn ra về và nói rằng luôn tự hào vì mình là thành viên của team Lan Khuê.

Trả lời phỏng vấn Kim Chi cho biết, trong phần thi hôm đó, Chi và Mai Ngô đã làm rất tốt nhiệm vụ mình được giao, cả 2 đã kết hợp khá ăn ý và bài bản tuy nhiên may mắn vẫn không mỉm cười với 2 cô gái này.





Việc Kim Chi phải ra về hoàn toàn nằm trong sự tính toán chiến thuật của Phạm Hương và tình cảm cũng như sự xúc động của Lan Khuê trong ngày hôm đó đều là có thật, Kim Chi kể rằng cả cô và Lan Khuê đã quá quen thuộc từ trước và trong khi tham gia chương trình nên không phải tạo dựng bất kỳ chi tiết nào thêm vào để tăng sự kịch tính hay để tranh thủ sự thương cảm của khán giả.


Phạm Hương là một HLV quyết đoán và bản lĩnh, cô loại đi Kim Chi để sử dụng quyền cứu trợ gọi lại thí sinh này về team của mình, Kim Chi cũng không phủ nhận sự việc này, cô tôn trọng sự yêu mến của các HLV tuy nhiên sẽ không quay trở lại The Face.

Ngoài những chia sẻ về việc được gọi quay trở lại chương trình, Kim Chi còn cho biết thêm rằng mối quan hệ giữa cô và Mai Ngô chưa bao giờ xảy ra bất đồng hay tranh chấp, ngay cả giữa HLV Lan Khuê và Phạm Hương cũng vậy.


Sau khi Kim Chi bị loại, team Lan Khuê chỉ còn duy nhất 1 thành viên là Mai Ngô, nhưng team 'thiểu số' này chưa hết hi vọng trong vòng Chung kết khi lượt bình chọn cho sự hiện diện cuối cùng của team Lan Khuê đã vọt lên khá cao, Mai Ngô đang là thí sinh có lượt bình chọn nhiều nhất, theo sau đó là An Nguy và bất ngờ là Kim Chi vươn lên vị trí thứ 3 với 28,647 lượt (tính tới sáng ngày 25/7).

Nghiêm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất