Thanh Hóa: Người phụ nữ chết cháy cạnh xe SH là do tự thiêu?

Bà Nguyễn Thị Lan (SN 1972) - người bị phát hiện chết bên cạnh chiếc xe SH tại cánh đồng Chiếu (nằm giáp ranh giữa xã Đông Văn và xã Đông Quang huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) được xác định là đã tự lấy xăng từ xe máy ra tự thiêu.

Do đó gia đình không yêu cầu khám nghiệm tử thi.
Sự việc bà Lan bị chết cháy bên cạnh chiếc xe SH cũng bị cháy trơ khung đã được người dân cấp báo đến chính quyền sở tại vào sáng nay ngày 11/8.
  
        Cánh đồng Chiếu nơi phát hiện thi thể bà Lan chết cháy thu hút nhiều gười dân hiếu kỳ

Vào chiều ngày 11/8, theo một nguồn tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa, bước đầu cơ quan Công an xác định bà Lan chết cháy cạnh xe máy SH ở cánh đồng Chiếu là do tự thiêu. Được biết, bà Nguyễn Thị Lan (SN 1972), trú ở thôn Nam Hưng, xã Đông Hưng, TP Thanh Hóa, hiện có chồng và 2 con đã lớn.   

 Lực lượng pháp y có mặt tại hiện trường vụ án nhưng gia đình đã từ chối khám nghiệm thi thể bà Lan.         

Ngay trong sáng 11/8, sau khi nhận được thông tin, lực lượng pháp y Công an tỉnh Thanh Hóa đã tới hiện trường tiến hành khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân gây nên cái chết của bà Lan. Nhưng khi pháp y đến hiện trường, người thân của bà Lan đã từ chối mổ khám nghiệm tử thi  bà Lan. Do đó lực lượng pháp y thống nhất bàn giao thi thể bà Lan lại cho gia đình lo hậu sự.

Qua khám nghiệm ban đầu tại hiện trường, chiếc xe máy của bà Lan bị bật nắp bình xăng, rất có thể bà Lan đã lấy xăng từ trong bình ra đổ lên người rồi tự thiêu, khi đổ xăng lên người tự thiêu do lửa cháy nóng quá nạn nhân đã cố bò về phía bờ sông nhưng do vướng hàng rào thép gai đã không trườn người qua được và bị chết cháy ngay tại chiếc xe, cơ quan chức năng nhận định.

 Chiếc xe máy hiệu SH bị cháy trơ khung tại hiện trường với nắp bình xăng đã không còn.

Như trước đó Vntinnhanh đã đưa tin, vào lúc hơn 6h sáng nay ngày 11/8, một số trẻ em khi đi chăn bò đã phát hiện xác bà Lan chết cháy bên cạnh một chiếc xe máy đã cháy trơ khung. Sự việc lập tức được cấp báo đến chính quyền địa phương và cơ quan chức năng. Cho đến khoảng 8h người thân bà Lan đến nhận thi thể. Ngay sau đó lực lượng pháp y cũng đã đến hiện trường để khám nghiệm hiện trường làm rõ nguyên nhân nhưng gia đình đã từ chối khám nghiệm pháp y. Cho đến 10h cùng ngày thì cơ quan chức năng  bàn giao thi thể lại cho gia đình lo hậu sự

Theo nhiều người thân bà Lan cho biết, không hiểu vì lý do gì mà mấy ngày gần nay bà Lan luôn có biểu hiện trầm cảm, tính tình khác thường so với thường ngày, đến hơn 7h sáng nay gia đình, người thân nhận được hung tin rất bàng hoàng, không ngờ bà Lan lại hành động như thế.

Theo Vntinnhanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao