The Face tập 7: Thí sinh cứ gào khóc, Phạm Hương mặt vẫn lạnh tanh

(2Sao) - Phạm Hương tỏ thái độ lạnh băng trước phần thi của các thí sinh.

Tập 6  The Face Vietnam - Gương mặt thương hiệu đã kết thúc với nhiều tranh cãi cũng như làm rộ lên nhiều hoài nghi cho khán giả xem truyền hình.

Mặc dù 3 vị HLV Phạm Hương, Lan Khuê, Hồ Ngọc Hà hay Kim Chi đã lên tiếng rằng những sự việc xảy ra trong tập 6 đều theo lẽ tự nhiên và tính cách cũng như chiến thuật của mỗi đội song tiếng ác của cô Hoa hậu Hoàn vũ vẫn ngày một tăng lên.

Teaser tập 7 hé lộ nhiều chi tiết thú vị, trong tập mới các thí sinh sẽ phải hóa thân vào các vai diễn để biểu đạt được trọn vẹn cảm xúc của nhân vật.

HLV Hồ Ngọc Hà đang thị phạm cho các thí sinh



Nếu như ở những tập trước, Mai Ngô cho rằng Lan Khuê không hài lòng về sự cố gắng của bản thân thì trong tập này, cả 2 đã hợp tác khá vui vẻ và hiểu ý nhau. Chính Lan Khuê còn chủ động 'đòi hôn' Mai Ngô để cô học trò diễn tròn vai hơn.





Có lẽ 'tiếng ác muôn đời' của Phạm Hương vẫn chưa được gột sạch trong tập 7, trong khi các thí sinh liên tục thể hiện những biểu cảm đau khổ, kêu khóc thì mặt vị HLV này luôn lạnh tanh. Tuy nhiên trong thử thách này, các thí sinh sẽ diễn cùng HLV của mình nên gương mặt 'lạnh như bom' hay cái điệu cười nhếch mép của Phạm Hương có thể là biểu cảm của nhân vật mà cô hóa thân.

Teaser tập 7 The Face

Nghiêm
Theo Vietnamnet




Tin tức mới nhất