Tuyên Huyên và Lâm Văn Long quay về cứu nguy cho đài TVB

(2Sao) - Lâm Văn Long và Tuyên Huyên sẽ cùng nhau quay trở lại TVB để quay một tác phẩm mới mang tên "Phủ đổng tác kiều đích nữ nhân" trong năm nay.

MyTV SUPER là kênh truyền hình trực tuyến của TVB, hiện đã phát sóng được hai bộ phim. Đầu tiên là "A time of love 2" đã được phát sóng từ ngày 28 tháng 5. Tiếp theo đó là tác phẩm hài lãng mạn mang tên "Come With Me" đã được trình chiếu từ ngày 4 tháng 6. Cả hai bộ phim này đều được thực hiện một năm trước khi ra mắt kênh truyền hình trực tuyến  MyTV SUPER. Theo các nguồn tin, "Phủ đổng tác kiều đích nữ nhân" sẽ là bộ phim đầu tiên của TVB được quay ở độ phân giải màn hình 4K. Nguồn tin cũng cho biết thêm rằng bộ phim này sẽ là một dự án lớn, với đội ngũ sản xuất được mời từ nước ngoài.


Lâm Văn Long, một trong những ngôi sao hot nhất của TVB đầu những năm 2000, đã gia nhập đài truyền hình HKTV vào năm 2012. Bộ phim TVB cuối cùng của anh là "Bằng chứng thép 2" được sản xuất năm 2008. Tại HKTV, nam diễn viên 48 tuổi đã đóng vai chính trong ba bộ phim là "Hidden Faces", "Night Shift" và "Sky Net". Tuy nhiên cả ba bộ phim này đều không xin được giấy phép phát sóng. Lý giải về sự trở lại của mình, Lâm Văn Long nói đó là bởi vì giám chế Quan Thụ Minh, một thành viên của HKTV sẽ về TVB chỉ đạo tác phẩm này. Nhiều thông tin chi tiết về bộ phim sẽ được tiết lộ tại một cuộc họp báo quy mô lớn vào tháng 7.


Trong khi đó Tuyên Huyên đã rời khỏi TVB sau khi đóng vai chính trong bộ phim "Phi hổ" vào năm 2012. Nữ diễn viên đã cân bằng sự nghiệp của mình ở cả Trung Quốc đại lục và Hồng Kông trong vài năm qua. Vai nữ chính trong tác phẩm mới này ban đầu được giao cho Đặng Tụy Văn nhưng cuối cùng lại đổi sang cho Tuyên Huyên.




Bên cạnh đó, Vương Hạo Tín và Đường Thi Vịnh cũng sẽ tham gia vào dự án mới này.Cả hai đã bày tỏ niềm vui sướng trước sự trở lại của Lâm Văn Long và Tuyên Huyên, cũng như hy vọng sẽ học hỏi được nhiều từ đàn anh đàn chị. Vương Hạo Tín cho biết: "Tuyên Huyên và tôi đã cộng tác cùng nhau trong hai bộ phim, vì vậy chúng tôi cũng khá thân thiết. Tuy nhiên, đây sẽ là sự hợp tác đầu tiên của tôi với Lâm Văn Long và Đường Thi Vịnh. Tôi tin tưởng rằng chúng tôi sẽ hợp tác tốt".

Hán Siêu
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất