Bigbang làm cú 'ăn ba' tại giải thưởng không giành cho thần tượng

(2Sao) - Bigbang đã giành về cho mình 3 danh hiệu quý giá tại lễ trao giải 'không dành cho thần tượng'vào tối qua.

Theo thông lệ hàng năm, lễ trao giải Korean Music Awards đã được kết thúc tốt đẹp với nhiều bất ngờ dành cho khán giả. Cũng với mục đích nhằm tôn vinh các sản phẩm âm nhạc Kpop, nhưng Kerean Music Awards lại khắt khe và mang tính hàn lâm, chuyên môn cao hơn các giải thưởng MelOn Music hay MaMa.


Kết quả giải thưởng được tổng hợp từ sự bình chọn của các nhà phê bình âm nhạc, nhà báo, nhà sản xuất và nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp giải trí chính vì vậy chúng ta không thấy bóng dáng của các nhóm nhạc thần tượng tại đây. Tuy nhiên, lễ trao giải năm nay lại mang đến một bất ngờ khi Big Bang nhận được đề cử và 'nghiễm nhiên' ôm trọn 3 giải thưởng tại các hạng mục: Ca khúc Pop hay nhất, Nhóm nhạc được khán giả yêu thích nhất và Ca khúc của năm.

Mang danh là một nhóm nhạc thần tượng nhưng Bigbang đã giành được một trong bốn giải thưởng quan trọng nhất chương trình - Ca khúc của năm dành cho Bae Bae. Đây không chỉ là phần thưởng xứng đáng cho suốt những tháng ngày tập luyện để tung hit của các chàng trai nhà YG mà ngày càng chứng tỏ tài năng của nhóm đã vượt khỏi cái bóng chỉ biết khoe mẽ của hai chữ 'thần tượng'.

https://bigbangupdates.com/wp-content/uploads/2015/04/baebae.jpg
Bae Bae được bình chọn là ca khúc của năm


Rất nhiều lời khen tặng tràn ngập các trang mạng xã hội chỉ để bày tỏ niềm vui sướng và chúc mừng cho Bigbang:

Rất khó để được một hốt ba giải tại Korean Music Awards nhưng họ đã làm được, đấy là còn chưa kể thắng luôn Bài hát của năm.... Bigbang thật tuyệt quá đi!

Chắc Bigbang là nhóm duy nhất mà năm nào cũng gặt hái được nhiều thành tựu như vayah.

Bigbang là một nhóm nhạc lao động thực thụ, hơn hẳn rất nhiều nhóm nhạc thần tượng bậc trung như lời của Yoon Jong Shin(nam ca sĩ kì cựu) từng nói thì họ là một nhóm nhạc toàn năng.

Ngoài ra những giải thưởng quan trọng khác thuộc về:

https://i1.wp.com/www.koreaboo.com/wp-content/uploads/2015/07/hyukoh.jpg?fit=1007%2C548
Nhóm nhạc mới theo thể loại Indie - Hyukok giành giải Tân Binh Của Năm

https://visla.onmyown.netdna-cdn.com/wp/wp-content/uploads/2015/07/esens.jpg
San E với The Anecdote nhận giải Album của năm

GG
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất