Đại Nhân tập vũ đạo 15 giờ mỗi ngày để không bị chê là 'đơ'

(2Sao) - Sau một thời gian im ắng, Đại Nhân đã trở lại với khán giả bằng một sản phẩm chất lượng được đầu tư công phu, hoành tráng.

Sau khi làm các fan của mình bấn loạn khi “nhá hàng” teaser hoành tráng không kém các MV nước ngoài ở chất lượng hình ảnh 4K đầy lung linh, Đại Nhân đã chính thức “tung hàng hot” – MV “Muộn” mà anh đã mạnh tay đầu tư rất nhiều tâm huyết, thời gian cũng như tiền bạc để có một MV ưng ý và chất lượng cao nhất dành cho khán giả.






Đại Nhân cho biết “Muộn” là một ca khúc mà mình rất tự tin. Tuy chỉ mới ra mắt demo 1 đoạn ngắn trên Youtube và trình diễn tại các chương trình nhưng Muộn đã nhận được rất nhiều lượt xem cũng như phản hồi tích cực từ khán giả.

Chuyển đổi từ hình ảnh thư sinh, thanh lịch sang phong cách trẻ trung, thể thao đầy thành công với MV 1 năm sau; lần trở lại này Đại Nhân lại tiếp tục thử nghiệm ở hình ảnh cá tính, hiện đại đầy thời trang và khiến các fan của mình vô cùng phấn khích.




Sự nghiêm túc đầu tư của Đại Nhân và ekip cho MV Muộn không chỉ ở chất lượng hình ảnh 4K hay chăm chút ở phong cách tạo hình. Ekip còn tiết lộ, 30s cuối cùng trong MV là 30s tốn kém và hoành tráng nhất trong các MV của Đại Nhân từ trước đến nay.

 Tuy chỉ sử dụng và lên hình vài chục giây ngắn ở cuối nhưng chi phí ánh sáng và setup cho riêng cảnh quay này tốn kém hơn tổng tất cả những cảnh còn lại, và phải tốn đến nửa ngày setup trước khi quay. 







Với biệt danh “Mr Đơ” mà các fan và đồng nghiệp thân thiết hay trêu chọc, Đại Nhân cũng rất nỗ lực tập vũ đạo nhiều tháng trời trước khi ghi hình và nhảy liên tục 15 tiếng đồng hồ kể cả dưới nắng 38 độ để có những hình ảnh đẹp nhất. Rất may mắn Đại Nhân được tiếp sức tại trường quay bởi sự ủng hộ và chăm sóc của những người bạn thân như Thanh Duy và Băng Di.






Với MV này, Đại Nhân cho biết điều anh và ekip muốn nhất là tạo ra một sự mới mẻ với hình ảnh Đại Nhân từ trước đến nay cũng như một hình ảnh MV chất lượng theo phong cách ít gặp của Vpop.
Đại Nhân chia sẻ, anh cảm thấy rất hạnh phúc và hài lòng về cuộc sống cũng như tình cảm khán giả dành cho mình, vậy nên trong giai đoạn hiện tại và tương lai, Đại Nhân muốn thay đổi và thử nghiệm nhiều điều mới mẻ trong sự nghiệp.

Thực hiện quay MV với vũ đạo, tham gia làm đội trưởng chương trình “Người hùng tí hon”. Đại Nhân đang rất sung sức và tin rằng mình sẽ hoạt động mạnh mẽ và gây bớt ngờ cho khán giả.

MV Muộn

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao