Sơn Tùng MTP liên tục khóc trong liveshow đầu đời

(2Sao) - Chuyến Bay Đầu Tiên của Sơn Tùng MTP đã cất cánh an toàn tại Tp. Hồ Chí Minh.

Tối hôm qua 05/12, Sơn Tùng M-TP tổ chức liveshow đầu tay mang tên “M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên” tại sân vận động Phú Thọ, TP.HCM. Với hơn 10,000 người tham dự, Sơn Tùng M-TP và những khán giả tham dự đã có một đêm nhạc bùng nổ với nhiều sự thích thú và bất ngờ nối tiếp nhau trong câu chuyện âm nhạc Sơn Tùng M-TP và ekip đã dàn dựng.


Đặc biệt, với bề ngang hơn 60m và rất nhiều những hiệu ứng ánh sang, âm thanh hỗ trợ phần nghe nhìn một cách tối đa, khán giả đã được trải nghiệm một sân khấu liveshow lớn nhất VPop cho tới thời điểm hiện nay.

Chương trình bắt đầu từ 20h nhưng từ trước đó rất sớm, rất đông người hâm mộ đã có mặt xếp hàng chờ vào cổng và giữ cho mình một vị trí tốt để xem thần tượng. Đa phần khán giả của anh là các bạn ở độ tuổi học sinh, sinh viên.




Mở đầu liveshow, Sơn Tùng xuất hiện trên nền nhạc “Cơn mưa ngang qua” trong tiếng vỗ tay, hò reo từ khán giả. Ngay khi bàn nâng đưa  nam ca sĩ lên sân khấu, cả sân vận động như “bùng nổ” với tên gọi “Sơn Tùng M-TP” liên tục. Tiếp nối, Sơn Tùng M-TP liên tục gửi đến khán giả loạt hit gần đây của mình như “Buông đôi tay nhau ra”, “Khuôn mặt đáng thương”, “Không phải dạng vừa đâu”…

Các ca khúc này đều được các producer chuyên nghiệp phối mới thành những bản EDM mang màu sắc hiện đại, bắt kịp xu hướng thế giới. Nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú với sự đầu tư mà Sơn Tùng và ê-kíp đã dành cho mảng âm nhạc sôi động này.

Phần hai của chương trình là chuyến hành trình liên quan đến mảng màu underground. Đây được xem như “cái nôi”  ươm mầm tài năng âm nhạc của Sơn Tùng trong những ngày đầu tiên bước chân vào con đường nghệ thuật nên nam ca sĩ luôn dành sự trân trọng và nhớ về quãng thời gian này. Những sáng tác đầu tiên của Sơn Tùng cũng được giới thiệu trong phần này với phiên bản được phối mới hoàn toàn.


Bất ngờ, rapper LK xuất hiện, mang đến cho khán giả sân khấu đậm màu sắc underground. Được biết, LK là người đàn anh và cũng là người mà Sơn Tùng M-TP dành nhiều sự ngưỡng mộ trên con đường làm nghề. Sự xuất hiện của anh, cùng những chia sẻ gần gũi với Sơn Tùng được xem như nút gỡ cho những nghi vấn về mối quan hệ hiềm khích giữa Sơn Tùng  và giới underground. Sơn Tùng chia sẻ: “LK chính là thần tượng của tôi từ năm lớp 8. Đối với tôi, anh là nguồn cảm hứng để tôi viết nên những ca khúc hay và chất”. Nhiều khán giả trẻ cảm thấy an tâm về lần bắt tay đầy ý nghĩa này của Sơn Tùng và LK.

Nối tiếp chương trình, những ca khúc như “Anh sai rồi”, “ Âm thầm bên em”, “Chắc ai đó sẽ về”… được xem là những bản tình ca ngọt ngào, khiến fan và thần tượng dường như không còn khoảng cách khi hoài giọng cùng nhau. Không gian âm nhạc lắng đọng trong cảm xúc khi đó.



Bố và mẹ của Sơn Tùng MTP có mặt trong đêm diễn để ủng hộ con trai

Trước khi phần này bắt đầu, Sơn Tùng có những chia sẻ đến khán giả về bà ngoại mình đầy cảm động: “Sau khi đỗ vào Nhạc viện, gần nhập học thì mẹ gọi điện thoại thông báo “bà đi rồi”. Tôi rất sững sờ và không tin và tai mình. Khi đó, tôi đã nghĩ, mình chỉ mới vừa đỗ vào nhạc viện, còn chưa kịp khoe với gia đình vậy mà bà đã ra đi. Trên chuyến bay trở về, tôi suy nghĩ rất nhiều, trong lòng rối bời lắm”.

Sơn Tùng còn bày tỏ hy vọng bà ngoại trên trời sẽ nhìn thấy được hình ảnh của cháu mình hôm nay và cảm thấy vui lòng. Bởi anh luôn tin rằng bà luôn luôn theo dõi và bảo vệ anh dù đã đi xa từ lâu. Cuối lời chia sẻ, anh mong muốn gửi đến bà ca khúc mà lúc còn sinh thời bà và ông ngoại rất thích đó là “Bèo dạt mây trôi”.

Đoạn video ghi lại khoảnh khắc gia đình đầy cảm động cũng là một trong những khoảnh khắc cảm xúc của chương trình. Trong clip là những thước phim Sơn Tùng  cùng gia đình vui vẻ bên nhau trên những chuyến xe, những lần về thăm nhà và những dịp đi chơi cùng nhau… Nụ cười của các thành viên trong gia đình khi bên nhau càng khiến câu chuyện lần đầu tiên Sơn Tùng quyết định tự lập, xa nhà qua lời kể của mẹ Sơn Tùng càng thêm xúc động. Nhiều khán giả trẻ không cầm được nước mắt khi nghe những chia sẻ này.





Tiết mục “Mẹ yêu” mà nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ kết hợp với Sơn Tùng M-TP là một trong những điểm nhấn xúc động của chương trình. Nữ nhạc sĩ và Sơn Tùng mang đến một cảm xúc đầy lắng đọng với ca khúc dành cho mẹ. Dưới sân khấu, dường như hàng nghìn khán giả đều hòa giọng theo ca khúc này. Ở gần cuối ca khúc, nam ca sĩ bất ngờ xuống sân khấu tặng hoa cho mẹ và gửi đến bà lời cảm ơn sâu sắc vì đã nuôi dạy và tiếp bước để Sơn Tùng bước đến ngày hôm nay. Mẹ của anh mỉm cười hạnh phúc, đôi mắt ngấn nước khi nhận hoa từ tay con trai.

“Ấn nút nhớ thả giấc mơ”, “Thái bình mồ hôi rơi” … là hai sáng tác của Sơn Tùng làm đầy thêm cho mảng màu  gia đình cảm động. Sau phần biểu diễn, anh cũng có những chia sẻ về sức mạnh của gia đình đối với mình và cả đại gia đình lớn Sky luôn theo dõi anh.


Mảng màu cuối cùng của đêm nhạc là Sky – tên fanclub của Sơn Tùng M-TP. Trong phần này, Sơn Tùng giới thiệu đến khán giả hai sáng tác mới của mình là “Sky Song” và “Remember Me”. Trong lúc biểu diễn, nam ca sĩ còn xuống tận khán đài để chụp selfie cùng hàng nghìn người hâm mộ. Anh còn chia sẻ, mong rằng những ca khúc này như món quà ý nghĩa gửi đến các fan và giúp khán giả luôn nghĩ về Sơn Tùng.

Nếu “Sky Song là bản RnB đầy tình cảm với ca từ ngọt ngào dành cho đại gia đinh fanclub thì “Remember Me” là ca khúc Sơn Tùng viết dành cho bản thân mình, những tâm tư khi anh đối diện với những dèm pha và khó khăn trong sự nghiệp. Cuối ca khúc này, nam ca sĩ bất ngờ nằm ra sàn sân khấu, tiếp tục đọc rap bằng chất giọng ấm ức như lời oán trách tại sao những sóng gió luôn cứ tìm cách hãm hại và vùi dập anh xuống. Nam ca sĩ gần như bật khóc khi đọc đoạn rap này.









Kết thúc màn diễn này, sân khấu tắt hết đèn và đưa Sơn Tùng vào bên trong. Nhiều khán giả tưởng rằng đây là tiết mục khép lại đêm liveshow. Bất ngờ, nền nhạc “Em của ngày hôm qua” vang lên trong sự vỡ òa của hàng nghìn khán giả. Tiếp theo đó, ca khúc “Nắng ấm xa dần” đầy sôi động tiếp nối với những luồng pháo hoa bắn sáng cả góc trời, chính thức khép lại đêm nhạc đầy sôi động nhưng không kém phần cảm xúc.

Đêm diễn thứ hai của liveshow “M-TP Ambition - Chuyến bay đầu tiên” sẽ diễn ra tại sân vận động Hàng Đẩy (Hà Nội) vào ngày 9/1/2016.

KH
Ảnh: Sang Le
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất