Đố bạn tìm được điểm phản cảm trong những chiếc đầm nửa hở của Hồ Ngọc Hà

(2Sao) - Single Đừng Đi là sản phẩm mở đầu cho những dự án 'khủng' trong năm 2016 của Hồ Ngọc Hà.

Trở về sau chuyến lưu diễn tại Sydney, Hồ Ngọc Hà đã lập tức cho phát hành single mới mang tên Đừng Đi.

Đừng Đi lần đầu tiên được giới thiệu tới khán giả vào đêm liveshow kỷ niệm chặng đường âm nhạc của nam ca sĩ Đan Trường. Tại thời điểm đó ca khúc có tên là Cơn Bão Lòng, đây là sản phẩm mà Đan Trường đặt hàng riêng nhạc sĩ Dương Khắc Linh để song ca với Hồ Ngọc Hà, phần lời ca tình cảm được nhạc sĩ trẻ Đỗ Hiếu đảm nhiệm.




Sau khi Cơn Bão Lòng trình diễn trên sân khấu, rất nhiều fans hâm mộ đã đồng loạt chia sẻ đoạn fancam và hi vọng Hồ Ngọc Hà có thể thu âm solo ca khúc này. Với chất giọng trầm khàn đặc trưng, và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả, Hồ Ngọc Hà đã xin phép Đan Trường để được phép hát solo và phát hành ca khúc này.

Fancam Đừng Đi - Đan Trường duet Hồ Ngọc Hà

Để phù hợp hơn với nội dung ca khúc, Hồ Ngọc Hà đã đổi tên ca khúc thành Đừng Đi. Với thế mạnh là những ca khúc pop-ballad, Đừng Đi hứa hẹn sẽ tiếp tục trở thành hit ăn khách của Hồ Ngọc Hà.






Single Đừng Đi là phát súng mở màn cho những dự án sắp tới của Hồ Ngọc Hà trong năm 2016. Bên cạnh single lần này, Hà Hồ cũng khiến công chúng ngất ngây với đầm ren quyến rũ gợi cảm.

Cùng ngắm loạt ảnh mới nhất của nữ hoàng giải trí:













KH
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất