Thiếu nữ 16 bị mẹ đẻ thiêu sống vì trốn nhà theo bạn trai

(2Sao) - Câu chuyện đáng buồn này xảy ra tại thành phố Lahore, Pakistan.

Bà Parveen Rafiq đã thiêu sống cô con gái 16 tuổi của mình là Zeenat sau khi tự ý bỏ đi tổ chức đám cưới với bạn trai. Bà coi đây là một hình phạt thích đáng với người con gái làm trái lời mẹ.


Cô gái xấu số Zeenat bị mẹ và anh trai thiêu sống vì tự ý bỏ nhà đi làm đám cưới với người đàn ông khác.




Bà Parveen được cảnh sát dẫn giải về đồn sau khi nhẫn tâm giết chết con gái của mình.

Theo thông tin ban đầu, bà Parveen đã trói con gái mình lại và tẩm xăng để thiêu sống con, bất chấp tiếng gào thét của con gái và sự can ngăn từ phía người dân. Sau khi cảnh sát tới hiện trường, thi thể của cô gái xấu số cháy đen nằm tại cầu thang. Cảnh sát cũng cho biết thêm, họ tìm thấy khói đen ở trong phổi từ đó khẳng định việc Zeenat bị thiêu chết khi còn sống, trên thi thể nạn nhân còn có nhiều dấu vết bị đánh đập.






Anh Hassan Khan - chồng của Zeenat đã chứng minh họ là vợ chồng hợp
pháp khi có giấy chứng nhận kết hôn. Bản thân anh cũng tự trách mình
khi đã gián tiếp gây ra cái chết của cô vợ trẻ.

Khi chia sẻ với kênh CNN, chồng của Zeenat anh Hassan Khan cho biết, đám cưới của hai người bị gia đình cô dâu ngăn cấm, cô từng nói nếu mình trở về sẽ bị gia đình giết chết. Những phong tục cổ hủ đã cướp đi sinh mạng của nhiều người, cô gái Maria Bibi đã bị thiêu sống do từ chối kết hôn với một người đàn ông gấp đôi tuổi mình. Hung thủ chính là cha của người đàn ông kia. Cũng trong khoảng thời gian ngắn, thi thể của cô gái 17 tuổi khác được phát hiện bị thiêu sống trên một chiếc ôtô.


Giấy chứng nhận đăng kí kết hôn của cô dâu Zeenat.




Hiện trường nơi xảy ra vụ thảm án.

Minh Huyền
Theo DL


Tin tức mới nhất