Trương Hằng tiếp tục bị tòa án cưỡng chế tài sản

Sau khi giải quyết xong vụ kiện giành quyền nuôi con với Trịnh Sảng, Trương Hằng đang đối mặt với các án phạt kinh tế tại Trung Quốc.

Ngày 26/5, China Daily đưa tin Tòa án Thượng Hải ban hành lệnh cưỡng chế, bổ sung thêm khoản nợ với công ty TNHH Công nghệ Trí tuệ nhân tạo Kình Ngoan Ngoan, do Trương Hằng chịu trách nhiệm pháp lý. Số nợ mới nhất anh phải thi hành là 25.000 USD.

Công ty Kình Ngoan Ngoan được thành lập vào tháng 1/2019, vốn đầu tư 1,5 triệu USD. Trong đó, Trương Hằng sở hữu 72% cổ phần. Tháng 6/2020, Trương Hằng bị 7 nhân viên của công ty kiện ra tòa vì nợ lương và nợ phí đền bù hợp đồng lao động do công ty đột ngột giải thể.

Đến nay, anh vẫn chưa thực thi nghĩa vụ pháp lý, thanh toán nợ nần theo phán quyết của toàn án.

Trương Hằng tiếp tục bị tòa án cưỡng chế tài sản-1
Trương Hằng đối mặt với nhiều vụ kiện kinh tế, nợ nần chồng chất. Ảnh

Trước đó, Trương Hằng bị tòa án áp dụng lệnh hạn chế tiêu dùng từ ngày 11/5 vì không trả nợ đúng kỳ hạn. Bạn trai cũ của Trịnh Sảng không được phép chi tiêu các khoản lớn cho cuộc sống hàng ngày. Theo Sina, Trương Hằng có 4 công ty bị cưỡng chế, trong đó có 2 doanh nghiệp bị tòa án liệt vào danh sách thất tín.

Hiện tại, tổng số tiền anh phải thi hành đã lên đến con số 46.000 USD. Chưa tính, vụ tranh chấp khoản vay 3 triệu USD với Trịnh Sảng bị tòa án xử thua vào tháng 4.

Giữa tháng 5, CEO trẻ giành được quyền nuôi con trong vụ kiện với nữ diễn viên Trịnh Sảng. Anh hiện chưa có kế hoạch đưa hai con về Trung Quốc.

Mới đây, Trương Hằng cho hay chịu áp lực lớn vì bị fan Trịnh Sảng công kích. Vì vậy, anh đã nói chuyện với bạn gái cũ, hy vọng cô bỏ qua thù hận, đặt tương lai con trẻ lên hàng đầu và xoa dịu người hâm mộ quá khích.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/truong-hang-tiep-tuc-bi-toa-an-cuong-che-tai-san-post1219790.html?fbclid=IwAR0MnABtuhzzBBZ5K2WDfNyf2pRx-9GjitYx-aO1R47wSk5tRpEt2BnyzcA

Trương Hằng Trịnh Sảng

Tin tức mới nhất