Emma Roberts hồn nhiên khoe nội y giữa phố

(2Sao) - Nữ diễn viên đã khiến nhiều người phát hoảng khi nhìn thấy.

Mói đây, nhà phát hành của bộ phim "Nerve- Trò chơi liều mạng" tại Việt Nam vừa chính thức tung ra 2 clip hậu trường độc đáo của bộ phim cùng với lời chào rất dễ thương của hai diễn viên chính Emma Roberts và Dave Franco.

Với clip đầu tiên "Khoe nội y giữa phố" là một phân đoạn cực kỳ hài hước và dí dỏm của bộ đôi nhân vật chính khi họ phải thực hiện một thử thách rất khó khăn ngay giữa một trung tâm mua sắm thời trang đông người.


Trong khi đó, clip thứ 2 với chủ đề "Đưa em vào thành phố" lại là một thử thách nguy hiểm đến tột cùng khi cả hai chạy xe mô tô với tốc độ cao vào thành phố: điều kiện bắt buột là người lái xe bị bịt mắt và người ngồi ghế sau chính là người định hướng phải chạy như thế nào.


Ngoài ra, nhà phát hành cũng gửi đến bộ poster độc đáo bao gồm 6 thách thức mà trò chơi bắt buộc người phải vượt qua trong phim nếu muốn chiến thắng.












Trong một lần tình cờ bị bạn bè kích động tham gia một trò chơi nổi tiếng trên mạng xã hội mang tên NERVE, cô nữ sinh “kiểu mẫu” Vee Delmonico (Emma Roberts thủ vai) đã không lường trước được mức độ gây nghiện và sự nguy hiểm mà nó mang lại. Được xếp cặp ngẫu hứng với một người chơi hoàn toàn xa lạ - Ian (do Dave Franco thủ vai), Vee bước vào cuộc chơi với mức độ khó và hiểm họa cận kề ngày một tăng cao, dẫn cô đến một quyết định có thể thay đổi cuộc đời mình mãi mãi. Bộ phim dựa trên tiểu thuyết ăn khách dành cho giới trẻ của Jeanne Ryan, là một cú giáng mạnh mẽ vào giới trẻ về mặt trái của mạng xã hội và sức gây nghiện đến độ khủng khiếp của nó ra sao. "Nerve - Trò chơi liều mạng" sẽ chính thức khởi chiếu chính thức từ ngày 12 tháng 8 tại Việt Nam.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao