“Những tên trộm thế kỉ” tái xuất với dàn sao nữ đình đám

(2Sao) - “Ocean’s Eleven” đang chuẩn bị trở lại với một dàn diễn viên mới gồm những ngôi sao nữ hàng đầu Hollywood hiện nay như Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway …

Theo thông tin từ nhà sản xuất, phần phim mới này sẽ mang tên Ocean’s Eight. Thay vì băng trộm với những quý ông lịch lãm như trong các phần phim trước, trong phần này toàn bộ tám tên trộm sẽ là các quý cô do các ngôi sao nữ hàng đầu hiện nay thủ vai: Sandra Bullock, Cate Blanchett, Anne Hathaway, Rihanna, Helena Bonham Carter, Mindy Kaling, nữ rapper Awkwafina và một cái tên nữa vẫn đang trong giai đoạn tuyển chọn. Hai hãng sản xuất Village Roadshow và Warner Bros cũng úp mở về khả năng xuất hiện của các nam tài tử ở các phần trước trong vai trò khách mời.

Những “nữ đạo chích” sẽ xuất hiện trong Ocean’s Eight

Đảm nhiệm vị trí đạo diễn của Ocean’s Eight là Gary Ross, người đã từng thành công trên ghế chỉ đạo của The Hunger Games (Trò chơi sinh tử), đồng thời kiêm nhiệm vai trò viết kịch bản cùng Olivia Milch. Steven Soderbergh, đạo diễn của ba phần phim Ocean trước đây sẽ đảm nhận vai trò nhà sản xuất. Bộ đôi Gary Ross và Steven Soderbergh vốn đã có mối hợp tác lâu dài và ăn ý trong các dự án phim của nhau, hứa hẹn nội dung của Ocean’s Eight vẫn sẽ hấp dẫn và tiếp nối được tinh thần hồi hộp nghẹt thở của các phần trước.

Nhà sản xuất Steven Soderbergh và đạo diễn Gary Ross

Dàn diễn viên được đánh giá là chất lượng với Sandra Bullock, Cate Blanchett và Anne Hathaway đều đã từng nâng tượng vàng Oscar, cùng Helena Bonham Carter với hai lần được đề cử. Theo lời Helena Bonham Carter, cô thấy kịch bản “rất hay và hài hước”. Còn với Rihanna, đây là một dự án điện ảnh lớn khác mà nữ ca sĩ được tham gia sau Valerian and the City of a Thousand Planets của đạo diễn Luc Besson, dự kiến ra mắt vào mùa hè năm 2017.

Băng siêu trộm với những quý ông của Danny Ocean đã từng khuynh đảo màn bạc

 “Những tên trộm thế kỉ” – Ocean’s Eleven là loạt phim nổi tiếng về nhóm siêu đạo chích của Danny Ocean, một tên trộm vừa ra tù đã “ngựa quen đường cũ”. Trải qua ba phần Ocean’s Eleven (2001), Ocean’s Twelve (2004) và Ocean’s Thirteen (2007), băng trộm của những quý ông đã thực hiện hàng loạt những phi vụ cướp sòng bạc hết sức thông minh và được tính toán chuẩn xác, cùng những kịch tính và bất ngờ chỉ được hé lộ vào phút cuối. Với sự quy tụ của dàn sao hạng A như George Clooney, Brad Pitt, Matt Damon, Andy García, Don Cheadle, Bernie Mac, Casey Affleck, Julia Roberts, Al Pacino…, loạt phim đã thu về hơn 1,2 tỷ USD trên toàn thế giới.

Đạo diễn Gary Ross hứa hẹn, Ocean’s Eight sẽ mở rộng và tiếp nối di sản của nhóm Ocean. Bộ phim sẽ chính thức được bấm máy tại New York vào tháng 10 năm nay.

                                            Hoàng Anh
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao