Phạm Quỳnh Anh đưa con gái tới Nha Trang cổ vũ Sơn Tùng MTP

(2Sao) - Dàn sao trẻ nổi bật của V-pop tiếp tục có cuộc đổ bộ đến thành phố Nha Trang sau 2 đêm diễn máu lửa, cuồng nhiệt ở Tp. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Tối qua 15/5, dàn sao Việt gồm Sơn Tùng M-Tp, Bảo Anh, Soobin Hoàng Sơn, Phan Mạnh Quỳnh, Hoàng Tôn, Trịnh Thăng Bình, Justa Tee, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng… đã có mặt tại Nha Trang để tham gia vào đêm nhạc hội “Mùa Hè Không Độ” dành cho sinh viên.

Hiếm có dịp được trở lại thành phố biển và gặp gỡ những khán giả trẻ, các nghệ sĩ đã liên tục cháy hết mình với những bản hit làm nên tên tuổi, khuấy động cái nóng mùa hè những ngày qua.




Với vai trò giám đốc sản xuất, Phạm Quỳnh Anh có mặt tại Nha Trang từ 2 ngày trước đó để chuẩn bị cho show diễn. Điều thú vị là trong chuyến đi lần này, bé Bella cũng có mặt để cùng gia đình nghỉ dưỡng, và đến ủng hộ mẹ thực hiện show diễn.








Tiếp tục phát huy phong cách thời trang ấn tượng, Sơn Tùng gây chú ý khi diện “cây trắng”, quần ống rộng độc lạ đính kèm với mắt kính ếch cùng tông màu. Sự xuất hiện của nam ca sĩ gây náo loạn khu vực hậu trường khi có rất nhiều fan chờ đón sẵn nơi đó từ sớm.

Giọng ca gốc Thái Bình mang đến không khí sôi động, hoạt náo khán giả với những bản hit quen thuộc. Phần lớn các bạn sinh viên đều có thể hát theo các bài hát của anh chàng.







Sau màn hoạt náo hài hước khi tham gia vào trò chơi buổi chiều, Hoàng Tôn nhanh chóng gây ấn tượng với sinh viên bởi tính cách dí dỏm. Trong đêm nhạc tối qua, nam ca sĩ tiếp tục phát huy khiếu hài hước, lanh lẹ của mình khi chủ động mời một khán giả nữ lên sân khấu hát cùng mình.

 Bất ngờ, giọng ca “Only you” quỳ xuống thể hiện hành động cầu hôn khiến bạn nữ đỏ mặt. Hành động vui tính của anh khiến hàng ngàn sinh viên khác phát cuồng.


Xuất hiện trong hậu trường đêm nhạc, Phan Mạnh Quỳnh khiến nhiều người ghen tị khi được bạn gái xinh xắn như hot girl hộ tống đi diễn. Được biết, người yêu của nam ca sĩ có tên Khánh Vy, cô thường hay đi cùng bạn trai trong nhiều show diễn tuy nhiên ít được nhiều người để ý. Khánh Vy diện trang phục ren hồng tím, luôn đứng ở một góc trong cánh gà quan sát màn trình diễn của người yêu.


Giọng ca “Vợ người ta” được các sinh viên cổ vũ cuồng nhiệt khi thể hiện những bản hit gây sóng gió thời gian qua của anh.




Bảo Anh đầy lôi cuốn, quyến rũ với jumpsuit ánh kim nổi bật khoe chân thon và vòng 1 căng tròn. Nụ cười rạng rỡ và vẻ đẹp của nữ ca sĩ “The Remix” khiến khán giả phát cuồng.








Các gương mặt trẻ nổi bật thời gian gần đây như Suni Hạ Linh, Lou Hoàng cũng trình diễn cực máu lửa các bản hit mới.












Ngoài ra, Trịnh Thăng Bình, Soobin Hoàng Sơn và Justa Tee thấm đẫm mồ hôi với sự cuồng nhiệt của hơn 10.000 sinh viên.

Tour xuyên Việt “Mùa Hè Không Độ” sẽ tiếp tục đến với các trường đại học ở miền Trung và Bắc. Cụ thể gồm có các ngày 28/5 (Đà Nẵng), 4/6 (Hải Phòng), 11/6 (Hà Nội), 18/6 (Vinh).

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất