Sơn Tùng M-TP chạy từ Tp.HCM xuống Cần Thơ trong đêm để phục vụ 20.000 sinh viên

(2Sao) - Đêm nhạc Giải nhiệt mùa hè tại Cần Thơ đã thu hút 20.000 sinh viên.

Tối ngày 7/5, đêm đại nhạc hội “Giải Nhiệt Mùa Hè” thuộc tour xuyên Việt “Mùa Hè Không Độ” diễn ra tại thành phố Cần Thơ đã quy tụ hơn 20.000 sinh viên tham gia. Đây là đêm diễn thứ 2 sau Tp. Hồ Chí Minh thu hút đông đảo khán giả chơi hết mình, “quẩy” hết sức.

Các ngôi sao trẻ như Sơn Tùng M-TP, Phan Mạnh Quỳnh, Soobin Hoàng Sơn, Bảo Anh, Hoàng Tôn, Erik, Suni Hạ Linh, Lou Hoàng liên tục mang đến những tiết mục từ sôi động đến sâu lắng khiến hàng chục ngàn sinh viên vỡ òa cảm xúc. Thời tiết Cần Thơ quá nóng, các sao Việt liên tục mướt mồ hôi nhưng ai cũng biểu diễn cực "sung".









Xuất hiện trong đêm nhạc tối nay, Sơn Tùng tiếp tục gây chú ý với phong cách thời trang ấn tượng, cá tính đặc trưng. Do chạy show khá vội từ Sài Gòn xuống Cần Thơ để tham gia đêm nhạc nên nam ca sĩ vẫn chưa kịp dùng bữa. Tuy vậy, sau khi lót dạ, Sơn Tùng M-TP vẫn "cháy" hết mình khiến 20.000 bạn sinh viên Cần Thơ phát cuồng.




Cũng là gương mặt được trông đợi trong show diễn, Soobin Hoàng Sơn với style jean chất lừ khoác ngoài chiếc áo ba lỗ rộng cá tính xuất hiện khá sớm trong hậu trường. Vì thời tiết quá nóng cũng như sự sung sức của khán giả, Soobin không ngại ngần lột áo bên ngoài khiến đám đông sinh viên la hét cổ vũ.













Bảo Anh diện đầm đỏ nổi bật, sexy thu hút ánh nhìn. Erik và Suni Hạ Linh khiến các bạn sinh viên thích thú khi hát những bản hit đang đình đám trên các bảng xếp hạng âm nhạc như Sau Tất Cả, Em Đã Biết...




Hoàng Tôn tiếp tục trở lại với “Mùa Hè Không Độ” tại Cần Thơ. Khác với show diễn ở Tp. HCM, nam ca sĩ còn tham gia chơi game cùng các bạn sinh viên vào ban ngày và biểu diễn vào buổi tối.


Lou Hoàng khiến khán giả vô cùng phấn khích khi song ca cùng chàng trai hot-face đang gây sốt trên mạng xã hội – Quang Hùng. Đây là lần đầu Quang Hùng mang bản mash up 30 ca khúc hot đã chia sẻ trên mạng trình diễn trước hơn 20.000 sinh viên.



Chủ nhân của hit Vợ Người Ta - Phan Mạnh Quỳnh

Trước đó, Hoàng Tôn, Suni Hạ Linh, Erik và Lou Hoàng đã cùng gần 3.000 bạn sinh viên tham gia các trò chơi vận động vào buổi chiều. Phạm Quỳnh Anh dù không tham gia trò chơi nhưng vẫn có mặt cổ vũ các bạn hết mình.

Sau 2 điểm đến Cần Thơ và Tp. Hồ Chí Minh, lịch trình tour xuyên Việt “Mùa Hè Không Độ” sẽ đi đến các tỉnh thành khác gồm: 15/5 (Đại học Nha Trang), 28/5 (Đà Nẵng), 4/6 (Hải Phòng), 11/6 (Hà Nội), 18/6 (Vinh) dự kiến thu hút tổng cộng 100.000 sinh viên.

KH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao