Tấn Beo là người chồng cuối cùng của Thúy Nga

(2Sao) - Thúy Nga tiếp tục cho ra mắt sản phẩm thứ 5 mang tên Đám cưới tụi mình thuộc dự án Cô dâu đại náo.

“Đám cưới tụi mình” là MV thứ năm cũng là sản phẩm cuối cùng nằm trong dự án “Cô Dâu Đại Náo” của danh hài Thúy Nga. Tuy chỉ mới tung lên youtube cách đây không lâu nhưng MV đã đạt hơn 55.000 lượt xem cùng nhiều lượt chia sẻ, bình luận của khán giả.

MV Đám Cưới Tụi Mình

MV nói về cặp đôi đem lòng yêu nhau, gặp muôn vàn khó khăn và bị gia đình cấm đoán vì không môn đăng hộ đối nhưng cuối cùng vẫn đến được với nhau sau bao sóng gió. MV có sự góp mặt của danh hài Tấn Beo, anh cho biết:

“Tôi và Thúy Nga quen nhau từ thời người dân còn xài băng video để xem hài kịch, hai anh em bén duyên với nhau cũng từ vai bồ bịch rồi sau đó diễn chung với nhau khá nhiều tiểu phẩm nên rất quý nhau. Chính vì vậy không có lí do gì tôi không nhận lời mời của đứa em này cả”.



Còn Thúy Nga thì chia sẻ: “Nhìn anh Tấn Beo lên phim ảnh cười cười giỡn giỡn vậy thôi chứ ở ngoài ảnh nghiêm túc lắm, cũng may hai anh em đã làm việc với nhau từ trước nên rất hiểu".

Bài hát “Đám cưới tụi mình” do nhạc sĩ Phi Bằng sáng tác độc quyền cho Thúy Nga và chỉ muốn Thúy Nga thể hiện ca khúc này vì cho rằng chất giọng của nữ diễn viên mới thể hiện hết nội dung mà nhạc sĩ muốn truyền tải.










Nhìn cảnh trí như thôn quê nhưng ít ai biết rằng nó lại nằm trong chính Tp. Hồ Chí Minh. Để tìm ra được bối cảnh quay đó cả ekip phải lùng sục rất nhiều nơi cuối cùng chọn được gian nhà phía sau của một người dân. Chị Nga nhớ lại:

“Có cảnh tôi phải đu lên cửa sổ để đòi cưới anh Tấn Beo, không may bị té xuống làm dập một góc vườn rau và bể chậu kiểng của người dân vậy mà họ không những không giận, còn thông cảm và phụ tôi dọn để quay tiếp, nghệ sĩ đi quay gặp nhiều người dân dễ thương lắm.

Cảnh anh Tấn Beo đập ống heo đáng lẽ phải diễn bi nhưng tôi cứ cười suốt vì nhìn mặt ảnh chả cần phải diễn gì cũng đã thấy mắc cười”.






Chị cho biết khá hài lòng với dự án “Cô Dâu Đại Náo” vì thực hiện được điều mình đã ấp ủ từ rất lâu cùng với 5 bạn diễn hợp gu với mình và hơn hết là niềm vui khi đọc những lời khen cũng như sự góp ý chân thành từ fan hâm mộ nói riêng và khán giả nói chung.

KH
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất