Trường Giang lên tiếng sau khi được dàn sao Việt xót xa cho phim mình

Trường Giang chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân và gửi lời cảm ơn đến các bạn đồng nghiệp.

Những ngày qua, công tác kiểm duyệt của 30 Chưa Phải Tết  của Trường Giang vẫn chưa hoàn tất. Đạo diễn Quang Huy và ekip vẫn đang túc trực ngày đêm bên phòng dựng để chờ quyết định từ Cục Điện ảnh để chỉnh sửa nếu có.

Trường Giang lên tiếng sau khi được dàn sao Việt xót xa cho phim mình-1

Riêng trong giới nghệ sĩ, nhiều sao Việt khi nhìn thấy câu chuyện này cũng bày tỏ nỗi tiếc nuối và cầu mong cho tác phẩm đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Quang Huy được ra rạp đúng hẹn.

Bà xã Trường Giang là Nhã Phương và hàng loạt sao Việt như đạo diễn Đức Thịnh, Khả Như, MC Nguyên Khang... đều gửi lời động viên Trường Giang trước thông tin dự án triệu đô trục trặc.

Trường Giang lên tiếng sau khi được dàn sao Việt xót xa cho phim mình-2Trường Giang lên tiếng sau khi được dàn sao Việt xót xa cho phim mình-3

Sau khi hàng loạt sao Việt gửi lời động viên, Trường Giang đã chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân và gửi lời cảm ơn đến các bạn đồng nghiệp. Nam danh hài viết: "Cảm ơn sự quan tâm và đồng cảm của anh chị em đồng nghiệp, hy vọng mọi thứ sẽ ổn thôi".

Trường Giang lên tiếng sau khi được dàn sao Việt xót xa cho phim mình-4

Điều khán giả hâm mộ của Trường Giang mong muốn không chỉ cho bộ phim mà còn là nỗ lực của bao nhiêu con người được đền đáp bằng cách ra rạp đúng thời điểm, với hy vọng mùa Tết năm nay sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn ngoài rạp.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/truong-giang-len-tieng-sau-khi-duoc-dan-sao-viet-xot-xa-cho-phim-minh-220217.html

phim tết Trường Giang

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao