CN Blue tự tay gỡ đồ lót của fans ném bị mắc trên guitar

(2Sao) - Các chàng trai trong nhóm ngượng chín mặt khi thấy fan ném đồ lót lên sân khấu.

Vào ngày 8/4 vừa qua, CN Blue đã trở thành khách mời trong show You Hee-yeol's Sketchbook trên đài KBS2. Các thành viên tỏ ra vô cùng hào hứng và trình diễn những ca khúc mới của mình.

CNBLUE Opens Up About Fans’ Embarrassing Concert Habit on “Yoo Hee Yeol’s Sketchbook”

Cũng trong đầu tháng 4 này, CN Blue vừa cho ra mắt mini album thứ 6 của nhóm có tên gọi Blueming. Ngay sau khi phát hành album này đã ngay lập tức càn quét tất cả các BXH iTunes tại Thái Lan, Đài Loan, Phillippines, Malaysia, Macao, Hongkong, Brunei và Singapore. Chính vì vậy việc tham gia chương trình You Hee-yeol's Sketchbook cũng một phần nằm trong việc quảng bá cho sản phẩm mới này.

CNBLUE nguong vi fan nem do nhay cam len san khau hinh anh 1

cnblue sketchbook

Trong chương trình này, Kang Min Hyuk đã tiết lộ rằng: "Mặc dù tôi chưa tận mắt nhìn thấy điều đó nhưng thỉnh thoảng cũng có vài fan hâm mộ ném đồ lót của họ lên sân khấu lúc chúng tôi đã đi qua rồi."

Anh chàng Lee Jong Hyun cũng cho biết thêm: "Thỉnh thoảng chuyện đó cũng diễn ra, đồ lót mà họ ném lên sân khấu vướng vào guitar và chúng tôi phải tự tay gỡ ra, thật ngượng ngùng".

Trước tình huống đó các thành viên trong nhóm đều cảm thấy ngượng ngùng và chỉ sợ bị các fans chụp lại khoảnh khắc đó, dù xấu hổ thì vẫn phải tự tay lấy chúng xuống thôi là những chia sẻ của trưởng nhóm Jung Yong Hwa.

Ninh Hải
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất