Hồ Quỳnh Hương chứng tỏ bản lĩnh đàn chị, lấn át tất cả các ca sĩ khách mời

(2Sao) - Đêm trao giải The Remix đã chứng kiến những màn trình diễn đặc sắc đến từ dàn khách mời.


Với tính chất của đêm trao giải, The Remix tối nay là tập hợp của rất nhiều sắc màu âm nhạc với sự hiện diện của loạt khách mời nổi tiếng.




Thu Thủy gợi cảm trong Sẽ Thôi Khóc Vì Anh. Thời gian vừa qua cô tập trung cho gia đình nhỏ của mình nên không cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc.


PB Nation




Là một trong những nhóm 'bỏ ngang' tại The Remix mùa trước, PB Nation lại chia sẻ rằng muốn quay trở lại trong mùa sau vì tối nay khán giả cổ vũ cho họ quá sung.


Trước khi đến với lễ trao giải, khán giả đã rất kỳ vọng vào sự kết hợp đặc biệt giữa Đức Phúc và Erik.




Hai chàng trai trẻ đã khéo léo hòa hai ca khúc: nhạc phim Hậu duệ mặt trời và Sau Tất Cả để mang tới phần trình diễn mới lạ. Khi được hỏi rằng nếu được mời tham gia The Remix mùa 3, Đức Phúc đã từ chối vì cho rằng mình chưa đủ khả năng vừa hát vừa nhảy như các anh chị ca sĩ.


Phần trình diễn Tôi Thấy Hoa Vàng Trên Cỏ Xanh của 3 bé đội Giang-Hồ

Hồ Quỳnh Hương khép lại phần trình diễn dành cho khách mời với bản remix Hoang Mang với bàn tay phù thủy của Dương Khắc Linh.


Cũng là một trong những ca sĩ đầy chiêu trò trên sân khấu, Hồ Quỳnh Hương vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình bằng giọng hát, cách dựng bài và hiệu ứng sân khấu mà cô
 mang lại.


Hiệu ứng màn led không mới nhưng khiến cho tiết mục của cô trở nên hoành tráng hơn
rất nhiều.

Lâm Văn
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất