Sau “phiên bản” Thành Lộc vui nhộn, Đức Phúc trở lại với âm nhạc đầy da diết

(2Sao) - Mặc dù đang bận rộn và dồn sức cho chương trình Biến hóa hoàn hảo nhưng Đức Phúc vẫn không “bỏ quên” âm nhạc khi quyết định cho ra mắt ca khúc “Về nơi tôi sinh ra” của nữ nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Có thế nói việc quyết định tham gia sân chơi Biến hóa hoàn hảo là một “phép thử” khá liều lĩnh của “cậu bé đong đưa” Đức Phúc nhưng điều này cũng khiến không ít khán giả cảm thấy thú vị.

Và rõ ràng, ý định đến với "Biến hoá hoàn hảo" để có cơ hội thử thách bản thân xem ra đã phần nào tạo hiệu ứng khi trong vài tập đầu phát sóng, dù chọn hóa thân thành một trong những nghệ sĩ bậc thầy của làng kịch nghệ Việt Nam đương đại là Phù thủy Thành Lộc nhưng Đức Phúc đã tạo ra nhiều nét “duyên” thú vị cho người xem.




Tuy còn không ít va vấp nhưng có thể nói, Đức Phúc là một trong những thí sinh mang lại tính giải trí cao nhất cho chương trình cho đến thời điểm hiện tại, điều gây không ít bất ngờ thú vị cho những ai từng chứng kiến hình ảnh rụt rè, nhút nhát của Đức Phúc trước kia.

Quay trở lại với ca khúc vừa phát hành, một sáng tác của NS Lưu Thiên Hương mang tên Về nơi tôi sinh ra, khác với hai sản phẩm âm nhạc trước hát về tình yêu, lần này, Quán quân Giọng hát Việt 2015 tập trung thể hiện cảm xúc khi hát về gia đình, về những kí ức tuổi thơ hồn nhiên, trong sáng.

Với ý nghĩa nhân văn sâu sắc của ca từ, kết hợp với giọng ca đầy tình cảm của Đức Phúc, tất cả hoà quyện và tạo nên một “Về nơi tôi sinh ra” đầy yêu thương, da diết.






Chia sẻ về ca khúc mới này, Đức Phúc tâm sự:

“Khi nhận được ca khúc này từ cô Lưu Thiên Hương, Phúc cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Ngay khi hát lên những những ca từ đầu tiên của bài hát, kí ức tuổi thơ chợt ùa về giúp Phúc thể hiện tốt hơn, cảm xúc hơn. Đặc biệt giai điệu của bài hát này không quá chậm như những bài hát trước mà nhanh và nảy hơn, nhất là ở đoạn điệp khúc”.


Sở hữu giọng ca nội lực và đầy cảm xúc, Đức Phúc – quán quân Giọng hát Việt 2015 – đang từng bước khẳng định vị trí của mình trên thị trường giải trí Việt Nam. Lựa chọn hướng đi chậm mà chắc, từng sản phẩm của Phúc khi gửi đến khán giả luôn được nam ca sĩ trẻ đặt trọn tâm huyết.

Bên cạnh việc đi hát, Đức Phúc còn được trau dồi thêm kĩ thuật thanh nhạc cũng như vũ đạo, sự tự tin khi đứng trên sân khấu,...  ngày càng hoàn thiện bản thân.



Khởi đầu năm 2016 đầy thành công với việc nhận giải thưởng Đồng cho MV “Giấu mặt” trong khuôn khổ cuộc thi VTV – Bài hát tôi yêu, Đức Phúc đang cố gắng tăng tốc và cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc tiếp theo thật chỉn chu để có thêm những sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả, đặc biệt là các fan của mình.

Về Nơi Tôi Sinh Ra - Đức Phúc

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất