Trải nghiệm mùa hè Dubai với nhiều ưu đãi từ Emirates

Khi đặt mua vé máy bay Emirates, hành khách có thể ghé thăm các điểm du lịch ấn tượng tại Dubai miễn phí cũng như tận hưởng các chương trình ưu đãi và quà tặng với thẻ My Emirates Pass.

Trải nghiệm mùa hè Dubai với nhiều ưu đãi từ Emirates-1

Hãng hàng không Emirates ra mắt chương trình ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho du khách đến Dubai mùa hè này. Với mỗi vé máy bay khứ hồi, hành khách sẽ được tham quan miễn phí một số điểm du lịch nổi bật, hứa hẹn mang đến kỳ nghỉ hè thú vị với chi phí tối ưu.

Ngoài ra, khi du lịch hoặc quá cảnh tại Dubai, hành khách của Emirates có thể tận dụng thẻ lên máy bay để trải nghiệm các chương trình ưu đãi độc quyền tại các cửa hàng bán lẻ, giải trí và dịch vụ ăn uống, cũng như các điểm tham quan nổi tiếng và hệ thống spa cao cấp trên khắp Dubai và UAE.

Ghi dấu mùa hè cùng Emirates

Hành khách của Emirates sẽ được hưởng các ưu đãi tuyệt vời khi ghé thăm Đài quan sát The View at the Palm, Công viên giải trí AYA Universe, Khu nghỉ dưỡng phức hợp Dubai Parks & Resort và Công viên nước Wild Wadi Waterpark. Chương trình ưu đãi đặc biệt này có hiệu lực đối với hành khách đặt mua vé từ ngày 22/5 - 11/6/2024 cho các hành trình trong khoảng thời gian từ ngày 25/5 - 31/8/2024.

Du khách đi một mình, đi cùng bạn bè hoặc gia đình, hay các cặp đôi đều có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ hè tại Dubai với những trải nghiệm khó quên tại những điểm đến du lịch hút khách như: khu nghỉ dưỡng phức hợp Dubai Parks & Resorts, công viên nước Wild Wadi Waterpark, công viên giải trí tương tác AYA Universe hay ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời Dubai tại đài quan sát The View at The Palm. 

Để nhận vé vào cửa miễn phí một lần cho những điểm du lịch trên, hành khách cần nhập mã ‘EKDXB25’ khi đặt mua vé máy bay trên website https://www.emirates.com/vn hoặc qua ứng dụng Emirates. Ngoài ra, nếu đặt chỗ qua đại lý du lịch, văn phòng bán vé của Emirates hoặc trung tâm liên hệ của hãng, hành khách cần gửi email đến địa chỉ Emiratesoffer@emirates.com và cung cấp các thông tin bao gồm: số PNR, ngày đến Dubai, số điện thoại liên hệ và tên các thành viên đi cùng để nhận mã vào cửa riêng.

Tận hưởng ưu đãi độc quyền với thẻ My Emirates Pass

Nhằm mang đến kì nghỉ trọn vẹn nhất, Emirates dành tặng khách hàng các chương trình khuyến mãi độc quyền và các phần thưởng khác thông qua My Emirates Pass. Chương trình có hiệu lực từ ngày 1/5 - 30/9/2024, hứa hẹn sẽ nâng tầm chuyến du lịch Dubai với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.

Để nhận ưu đãi và các chương trình khuyến mãi, hành khách chỉ cần xuất trình thẻ lên máy bay và giấy tờ tùy thân hợp lệ tại các địa điểm tham quan.

Đối với khách hàng làm thủ tục trực tuyến và tải thẻ lên máy bay vào Ứng dụng Emirates hoặc Ví di động, khách hàng cần chụp ảnh màn hình thẻ bay để xuất trình tại các địa điểm tham quan, do thẻ sẽ không được lưu tại ứng dụng sau khi hạ cánh.

Sự trở lại của lễ hội mùa hè Dubai Summer Surprises 

Sự trở lại của lễ hội Dubai Summer Surprises hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hồi hộp và thú vị cho du khách ở mọi lứa tuổi. Trong vòng 65 ngày, du khách sẽ được hưởng các ưu đãi mua sắm hấp dẫn, có cơ hội tham dự những buổi hòa nhạc quy tụ các ngôi sao hàng đầu, và tham gia vào những hoạt động giải trí sôi động. Trong khoảng thời gian từ ngày 28/6 - 1/9/2024, du khách có thể sử dụng thẻ lên máy bay My Emirates Pass để tận hưởng lễ hội Dubai Summer Surprise một cách trọn vẹn nhất.

Thông tin chi tiết tại: https://www.emirates.com/vn/vietnamese/experience/my-emirates-pass/. 

Tận hưởng trọn vẹn mùa hè cùng Emirates

Các hội viên của Emirates Skywards - chương trình khách hàng thân thiết từng đạt giải thưởng, có thể tích lũy Dặm thưởng khi sử dụng dịch vụ từ các đối tác trên toàn cầu của Emirates bao gồm các hệ thống khách sạn, hàng không, dịch vụ cho thuê ô tô, các cửa hàng bán lẻ và ngân hàng. Hội viên có thể sử dụng số Dặm đã tích luỹ để mua vé thưởng, nâng hạng hoặc thậm chí là đổi vé xem hòa nhạc và các sự kiện thể thao. 

Tìm hiểu thêm về Emirates Skywards tại: https://www.emirates.com/vn/vietnamese/skywards/. 

Ngoài ra, du khách có thể tích lũy Dặm thưởng từ các đối tác của Emirates tại Dubai như Dubai Mall, Arabian Adventures, Emirates Holidays.

Khách hàng có thể mua vé tại trang web https://www.emirates.com/vn, tổng đài chăm sóc khách hàng và văn phòng bán lẻ của hãng, hoặc thông qua các đại lý du lịch.

Emirates hiện đang khai thác các chuyến bay hàng ngày từ Hà Nội và TP.HCM tới Dubai và hơn 130 điểm đến khác trên khắp 6 châu lục.

Đậu Linh

Theo VietNamNet


du lịch Dubai Emirates

Tin tức mới nhất