Truy lùng 7 địa điểm bán xôi ngon trứ danh thu hút thực khách ở TP.HCM

Dù sáng, trưa hay tối, xôi là món ăn được người dân Sài thành ưa chuộng bởi độ no, tiện lợi. Dưới đây là 7 địa điểm giúp bạn thưởng thức được món xôi ngon chuẩn vị.

Truy lùng 7 địa điểm bán xôi ngon trứ danh thu hút thực khách ở TP.HCM-1

Tuấn 7 Kẹo: Là địa chỉ bán xôi nổi tiếng ở khu vực Thủ Đức, quán phục vụ đa dạng các loại bánh mì, xôi, chè... Trong đó, xôi thập cẩm là món ăn được thực khách ưa chuộng nhất. Mỗi phần xôi có giá 25.000 đồng gồm pate, chả sợi, lạp xưởng, trứng cút, đồ chua... Địa chỉ: Hoàng Diệu 2, Linh Chiểu. Ảnh: Bungmoanchoi. 

Truy lùng 7 địa điểm bán xôi ngon trứ danh thu hút thực khách ở TP.HCM-2

Mama Chang - Bánh mì xứ Quảng là quán ăn được thực khách yêu thích, bởi ở đây có món xôi thịt nướng chua sốt gạch tôm lạ vị. Mỗi phần xôi có giá 23.000 đồng, gồm các loại gạch tôm, thịt nướng, trứng lòng đào, chả, đu đủ... ăn kèm sốt mắm chua vừa vị. Địa chỉ: Hòa Hảo, quận 10. Ảnh: 9493.corner, frombraintofood. 

Truy lùng 7 địa điểm bán xôi ngon trứ danh thu hút thực khách ở TP.HCM-3

Nằm gần khu vực nhà tang lễ, xe bán xôi được thực khách gọi với cái tên xôi "nhà xác". Có tuổi đời hơn 40 năm, điểm nhấn của quán là món xôi mặn ngon có tiếng, cùng giá rất rẻ chỉ 10.000 đồng/phần. Xôi nóng hổi được bọc trong lá chuối tạo cảm giác ngon miệng, ăn kèm với chà bông, lạp xưởng rưới thêm nước sốt cay, hành phi, khiến nhiều người ăn một lần mà nhớ mãi. Địa chỉ: Trần Phú, quận 5. Ảnh: Mitsfoody, t_imlee. 

Truy lùng 7 địa điểm bán xôi ngon trứ danh thu hút thực khách ở TP.HCM-4

Thực đơn đa dạng là điểm cộng của quán Xôi chè Bùi Thị Xuân. Tại đây, bạn có thể thưởng thức nhiều hương vị xôi khác nhau như xôi khúc, xôi phá lấu, xôi xá xíu, xôi lá cẩm, xôi trộn... Mỗi phần xôi có giá khoảng 25.000 đồng. Ngoài ra, quán còn phục vụ các loại chè, bánh bèo, bánh đúc... cho bạn lựa chọn. Xôi chè Bùi Thị Xuân có nhiều nhi nhánh tại các quận 1, 3, 5, Bình Thạnh, Gò Vấp... bạn có thể chủ động. Ảnh: Tutti_70, todaytuneats. 

Truy lùng 7 địa điểm bán xôi ngon trứ danh thu hút thực khách ở TP.HCM-5

Xôi chợ Bà Chiểu: Nằm ngay góc đường Vũ Tùng - Bùi Hữu Nghĩa, quán xôi nhỏ mở bán từ chiều đến tận khuya. Ăn kèm với xôi nếp trắng ở đây là thịt xá xíu, gà miếng, da gà vàng ruộm, hấp dẫn. Phủ đều trên phần xôi là nước sốt đậm đà, có thêm vị béo vừa ăn. Mỗi phần xôi có giá 25.000-30.000 đồng. Ảnh: Khangstagramm, nhsfoodgram. 

Truy lùng 7 địa điểm bán xôi ngon trứ danh thu hút thực khách ở TP.HCM-6

Xôi sầu riêng Hà Dung: Một sự kết hợp khá độc đáo của ẩm thực Việt Nam, xôi sầu riêng là món ăn yêu thích của nhiều thực khách Sài thành. Gánh xôi Hà Dung bày bán đa dạng nhiều loại như xôi gấc, xôi đậu xanh, xôi bắp, cơm rượu... trong đó xôi sầu riêng là món ăn bán chạy nhất. Xôi dẻo, thơm kết hợp với sầu riêng mềm, béo, mang lại cho bạn cảm giác mãn nguyện khi thử món ăn này. Địa chỉ: Tôn Thất Đạm, quận 1. Ảnh: Mysteriousaigon, doiratngon. 

Truy lùng 7 địa điểm bán xôi ngon trứ danh thu hút thực khách ở TP.HCM-7

Xôi cadé Trần Phú: Nếu bạn chán ăn các loại xôi mặn và muốn đổi vị, xôi cadé là gợi ý hợp lý. Đặc trưng của món xôi này là lớp cadé vàng ươm phủ lên nắm xôi dẻo thơm, nóng hổi. Được chế biến từ trứng gà, bột mì, nước cốt dừa, đường... hỗn hợp mịn màng, vị beo béo, ngọt ngọt này có thể "gây thương nhớ" cho thực khách từ lần đầu thưởng thức. Địa chỉ: Trần Phú, quận 5. Ảnh: Changlee.foodstory, imdatingfood.

Theo Zing.vn


đặc sản hồ chí minh món ngon

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao