Ngô Trác Hy, Dương Di cùng dàn sao Hongkong sang Việt Nam làm concert

(2Sao) - Khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức tài năng của các ngôi sao Hongkong ngay tại Việt Nam vào tháng 3 tới đây.

Sau buổi hòa nhạc đầu tiên của “Đêm Huyền Diệu tại Malaysia 2011" đã mang đến một thành công vang dội, ekip tổ chức chương trình vô cùng tự tin khi mang đêm nhạc “Huyền Diệu” với một nhóm nghệ sĩ mới và mở rộng chương trình tại Việt Nam.

“Đêm Huyền Diệu tại Việt Nam 2016” được đồng diễn bởi những nghệ sĩ có tên tuổi tại Hồng Kông - Ngô Trác Huy, Trần Triển Bằng, Hồ Định Hân và Dương Di - những diễn viên truyền hình hàng đầu cho đến nay vẫn nhận được nhiều sự ủng hộ từ những tín đồ điện ảnh. Đây là lần đầu tiên họ cùng nhau biểu diễn tại Việt Nam.


Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 12 tháng Ba, năm 2016, tại Tp. Hồ Chí Minh. Những ngôi sao sáng giá này sẽ cùng mang lại một chương trình đáng nhớ cho khán giả Việt Nam, để họ ra về không mang theo sự hối tiếc nào.

Bên cạnh giọng hát và sự diễn xuất gần như đạt đến mức hoàn hảo thì những bước nhảy của họ là điều không thể bỏ lỡ.

Ngô Trác Hy

Ngô Trác Hy nổi lên từ khi anh giành được nhiều giải thưởng âm nhạc Hồng Kông với album “Fast Forward” ra mắt năm 2006; trong khi đó Trần Triển Bằng tung đĩa đơn đầu tay của mình vào năm 1996.

Cả hai chàng diễn viên điển trai đã thành công trong sự nghiệp diễn xuất và đóng góp không nhỏ vào ngành âm nhạc với những bản nhạc được sử dụng cho các bộ phim trong nhiều năm qua.

Trần Triển Bằng

Như thể hai chàng diễn viên chưa đủ nhiệt để làm rung động trái tim bạn, hai nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng cũng sẽ góp mặt vào buổi trình diễn này. Hồ Định Hân được biết đến với danh hiệu “Full Marks Dance Queen” nhờ vào những điểm số tuyệt đối cô đạt được trong một cuộc thi nhảy.

Tavia, mặt khác, đã tham gia vào nhiều chương trình MTVs và truyền hình từ khi bắt đầu sự nghiệp. Cô còn góp giọng vào một số bài hát nền cho phim truyền hình từ năm 2004.


Hồ Định Hân

Dương Di
 
Các ngôi sao đã sẵn sàng để đem đến một buổi trình diễn ngoạn mục tại Việt Nam, khán giả hâm mộ sẽ lần đầu tiên được gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức tài năng nghệ thuật của những ngôi sao hàng đầu Hongkong không chỉ qua các bộ phim trên sóng truyền hình.

Ái Quân
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất