Những thí sinh bỏ ngang cuộc thi hát

Hoàng Thùy Linh, Sơn Tùng M-TP, Đông Hùng... là những ca sĩ quyết định dừng cuộc chơi khi cục diện của những cuộc thi ca nhạc vẫn chưa ngã ngũ.

Với đủ các lý do như vấn đề sức khỏe, gia đình, học tập.... hay thậm chí sợ kẻ xấu gây cản trở, nhiều thí sinh quyết định nói lời chia tay với các cuộc thi hát trên sóng truyền hình.

Hoàng Thùy Linh

Hoàng Thùy Linh là một trong những nhân tố bùng nổ và thu hút nhất của cuộc thi The Remix mùa thứ 2. Tuy nhiên, nữ ca sĩ Rung động vừa quyết định xin dừng cuộc thi vì tình trạng sức khỏe không đảm bảo. Trước đó, cô xin vắng mặt tại live show thứ 6 và có khả năng không tham dự đêm thi tiếp
theo.

Những thí sinh bỏ ngang cuộc thi hát
Hoàng Thùy Linh nóng bỏng trên sân khấu The Remix. Ảnh: Nguyễn Thành

Sau khi có thông tin này, phía đơn vị sản xuất cũng xác nhận thông tin nữ ca sĩ ngừng thi. Đại diện ban tổ chức cho biết họ chấp nhận với lời đề nghị xin rút khỏi cuộc thi The Remix - Hòa âm và ánh sáng 2016 của Hoàng Thuỳ Linh.

Sơn Tùng M-TP

Trước khi Hoàng Thùy Linh bỏ ngang mùa giải năm nay, Sơn Tùng M-TP cũng từng xin rút khỏi ở The Remix năm đầu tiên. Nam ca cũng đưa ra lý do sức khỏe yếu, không đảm bảo để tham dự cuộc thi này.

Những thí sinh bỏ ngang cuộc thi hát
Sơn Tùng từng đưa ra lý do sức khỏe để xin rút khỏi cuộc thi The Remix mùa đầu tiên. Ảnh: The Remix

Nam ca sĩ Thái Bình mồ hôi rơi thực sự là nhân tố "nóng" nhất mùa đầu tiên, được dự đoán sẽ là người lên ngôi quán quân của cuộc thi. Tuy nhiên, anh bất ngờ rút khỏi cuộc thi khiến cho khán giả hụt hẫng, chương trình mất một lượng người xem không hề nhỏ.

Đăng Quang


Đăng Quang là một trong những học trò cưng của HLV Tuấn Hưng tại cuộc thi Giọng hát Việt 2015. Tuy nhiên, thí sinh này từng khiến thầy của mình nổi dận vì dám "cướp mic" của MC Phan Anh xin dừng cuộc chơi. Sau đó, anh đưa ra lý do sức khỏe yếu và xin rút khỏi cuộc thi.

Những thí sinh bỏ ngang cuộc thi hát
Đăng Quang xin rời cuộc thi The Voice mùa thứ 3. Ảnh: Thành Luân.

Ngay lập tức, Tuấn Hưng thể hiện thái độ tức giận cũng như chấn chỉnh học trò của mình trên sóng trực tiếp. "Sân chơi này chưa tới lượt em nói" - nam ca sĩ Cầu vồng khuyết nói trước khi thẳng tay loại học trò cưng của mình. Dù có thái độ tức giận nhưng sau đó, Tuấn Hưng vẫn quan tâm và ủng hộ các dự án âm nhạc của Đăng Quang.

Đông Hùng

Đông Hùng từng có ý định xin rút khỏi cuộc thi Vietnam Idol 2014 dù anh là thí sinh có nhiều tiềm năng. Nam ca sĩ lo sợ chuyện cá nhân trở thành áp lực với chương trình này. “Trong live show đầu tiên, tại phim trường, khi tôi trở lại phòng chờ, có nhiều chủ nợ của gia đình tìm đến. Hôm đó cánh gà thực sự náo loạn và tôi bị gãy kính khi xô xát với những người này” – Đông Hùng kể lại.

Những thí sinh bỏ ngang cuộc thi hát
Đông Hùng tại vòng thử giọng cuộc thi Vietnam Idol. Ảnh: VNIdol

Trong thời gian dự thi, gia đình Đông Hùng vỡ nợ và anh bị những người đòi nợ thuê gây áp lực. Tuy nhiên, nam ca sĩ đã không nhận được sự đồng ý từ phía ban tổ chức. Dù không là thí sinh dành chiến thắng tại mùa giải năm đó nhưng anh đã có thêm bản lĩnh để thực hiện đam mê ca hát của mình.

Loki Bảo Long


Loki Bảo Long là thí sinh xuất sắc nhất của đội giám khảo Hồ Quỳnh Hương tại cuộc thi The X Factor mùa đầu tiên. Tuy nhiên, nam ca sĩ đột ngột bỏ thi trước thềm đêm chung kết khiến nhiều khán giả tiếc nuối.

Những thí sinh bỏ ngang cuộc thi hát
Nam ca sĩ Loi Bảo Long. Ảnh: NTBA

Có rất nhiều thông tin trái chiều xung quanh quyết định của thi sình này. Nhiều người cho rằng, anh không thể tiếp tục tham gia cuộc thi hot trên truyền hình vì gặp phải những rắc rối trong chuyện tình cảm.

Thiều Bảo Trang

Thiều Bảo Trang là cái tên khó có thể quên trong mùa đầu tiên của Giọng hát Việt. Không chỉ bị nghi ngờ được giàn xếp kết quả, cô còn dính nghi án yêu đồng tính với giám đốc âm nhạc của cuộc thi - nhạc sĩ Phương Uyên.

Những thí sinh bỏ ngang cuộc thi hát
Nữ ca sĩ Thiều Bảo Trang. Ảnh: GHV

Sau nhiều biến cố và tai tiếng, nữ ca sĩ xinh đẹp và tài năng đã xin rút khỏi cuộc thi vì "gặp phải những vấn đề sức khỏe". Hiện tại, Thiều Bảo Trang đang hoạt động trong nhóm nhạc Bee.T với em gái Thiều Bảo Trâm.

Đăng Khoa

Đăng Khoa Idol từng xin nghỉ thi Vietnam Idol 2010 dù anh luôn nằm trong top an toàn bình chọn. Phát biểu tại đêm gala 6, nam ca sĩ nói "muốn nhường lại cơ hôi cho những người bạn mà em yêu quý" và nghe theo nguyện vọng của bố mẹ.


Những thí sinh bỏ ngang cuộc thi hátĐăng Khoa Idol. Ảnh: BTVV

Trước khi Đăng Khoa Idol nói lời tạm biệt cuộc thi, nhiều scandal đã nổ ra xung quanh anh chàng. Không chỉ gặp áp lực từ khán giả vì giọng hát yếu, Đăng Khoa còn dính vào lùm xùm văng tục, nói xấu cuộc thi của Đức Anh, một thí sinh khác.

Vũ Hà Anh


Vũ Hà Anh được xem là chàng hot-boy của cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2012. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng giọng hát cảm xúc, nam ca sĩ thu hút được nhiều khán giả yêu thích và bình chọn trong khi dự thi.

Những thí sinh bỏ ngang cuộc thi hát
Nam ca sĩ Hà Anh. Ảnh: SMĐH

Tuy nhiên, sau đêm thi đầu tiên thuộc vòng 2, Hà Anh bất ngờ xin rút khỏi cuộc thi. Ở thời điểm đó, không ít khán giả cho rằng đó là chiêu trò của ban tổ chức nhằm thu hút khán giả. Tuy nhiên, bà Huyền Thanh đại diện ban tổ chức lên tiếng phủ nhận.

Theo Tri Thức


Tin tức mới nhất