Mỹ nam ở TVB: Người tương lai rộng mở, kẻ rửa xe kiếm sống

(2Sao) – Cùng điểm qua số phận của 7 mỹ nam ở nhà đài TVB nhé.

Viên Vỹ Hào


Là Hoa Vương Hong Kong năm 2007, với gương mặt đẹp và hình thể lý tưởng, anh đã ký hợp đồng với nhà đài TVB để phát triển mảng diễn xuất. Phải trải qua gần 9 năm thì Viên Vỹ Hào mới bắt đầu thu được “trái ngọt” nhờ tính kiên trì và cố gắng phấn đấu của mình. Từ những vai phụ nhỏ, anh dần được TVB giao cho các vai cá tính có nhiều đất diễn hơn như trong “Tình nghịch tam thế duyên”, series 2 phần “On Call 36 giờ”, series 2 phần “Phi Hổ. Với diễn xuất  ngày càng tiến bộ nên tương lai của Viên Vỹ Hào đang rộng mở và dần trở thành trai đẹp trụ cột của nhà đài.

La Trọng Khiêm


Có vẻ đẹp nam tính cùng hình thể cao theo tiêu chuẩn “soái ca”, La Trọng Khiêm gia nhập TVB vào năm 2008, vừa đóng phim truyền hình và cả điện ảnh. Dù được nhà đài tích cực lăng xê thì tên tuổi của La Trọng Khiêm vẫn bình bình như dòng nước. Diễn xuất có phần đơ, gượng là những hạn chế của anh, vì vậy đến nay anh vẫn chỉ dừng lại ở danh hiệu “bình hoa di động”. Đời sống tình cảm của La Trọng Khiêm lại được dư luận quan tâm hơn khi quen với Hoa Đán Dương Di lớn hơn anh 5 tuổi. Hiện cả hai đã kết hôn và La Trọng Khiêm cũng chuyển hướng sang phim điện ảnh.

Lương Liệt Duy


Gia nhập TVB từ năm 1999, nhìn qua gương mặt của Lương Liệt Duy, không ai nghĩ anh đang ở hàng U40 cả. Gương mặt trẻ con, trẻ hoài không chịu già đi, thân hình nhỏ con là những bất lợi cho anh khi TVB không cho cơ hội để tỏa sáng. Mỗi vai diễn của Lương Liệt Duy đều được anh chăm chút dù là những vai phụ. Gần đây với series “Phi Hổ” và “Đại thái giám”, anh đã được nâng lên những tuyến vai quan trọng hơn, dù vẫn chưa phải là vai chính. Vì vậy dù có gương mặt dễ thương và thu hút thì con đường diễn xuất của Lương Liệt Duy ở TVB lại không hề suôn sẻ và thuận lợi. 

Huỳnh Trường Hưng


Huỳnh Trường Hưng là thí sinh đạt thứ hạng cao trong cuộc thi Hoa Vương Hong Kong năm 2005. Với gương mặt nam tính, đẹp trai, anh đã gia nhập đài TVB với mơ ước trở thành diễn viên nổi tiếng. Tuy vậy thực tế trong suốt nhiều năm ở nhà đài, Huỳnh Trường Hưng chỉ được xếp vào hàng diễn viên phụ tại TVB. Anh thường xuyên được giao các vai biến thái, kẻ sát nhân, sàm sỡ… Hiện Huỳnh Trường Hưng đã rút lui khỏi làng giải trí và chú tâm kinh doanh, cũng như chăm sóc gia đình nhỏ của mình.

Huỳnh Gia Lạc


Gia nhập TVB những năm đầu 2000, Huỳnh Gia Lạc với gương mặt thư sinh, điển trai đã liên tục được nhà đài giao cho những vai em trai của nam chính. Và sự nghiệp của anh ở TVB cho đến năm 2010 cũng chỉ dừng lại ở những vai phụ mờ nhạt như thế. Anh rời nhà đài qua Đại Lục phát triển và đạt được một chút thành tựu dù không quá nổi bật. Năm 2014, Huỳnh Gia Lạc về lại nhà đài lúc dàn trụ cột dần rời bỏ. Lập tức, anh được TVB giao cho loạt vai phản diện giao xảo và đạt được thành công. Nói về việc bị đóng khung phản diện, Huỳnh Gia Lạc cho rằng mỗi vai phản diện lại là sự trải nghiệm thú vị, anh luôn trân trọng những cơ hội mà TVB trao cho.

Vương Hạo Tín


Có gương mặt đẹp trai, thân hình 6 múi nam tính cùng chiều cao lý tưởng, Vương Hạo Tín xuất phát điểm từ những vai phụ cho tới thứ chính như bao diễn viên nam khác. Trong suốt nhiều năm, anh đã hóa thân thành nhiều dạng vai và gây được cảm tính với khán giả. Trong bối cảnh dàn diễn viên nam TVB rời đài chiếm hơn quá nửa thì đây chính là cơ hội các diễn viên thứ chính như Vương Hạo Tín. Cuối cùng sau bao năm chờ đợi, TVB đã giao cho anh các vai chính trong phim “Nô lệ nhà ở”, “Cảnh sát siêu năng” và được khen khán giả yêu thích. Hiện anh đang dần tiến lên vị trí thực lực của nhà đài. 

Cao Quân Hiền


Là Hoa Vương Hong Kong năm 2005, Cao Quân Hiền lập tức lọt vào mắt xanh của nhà đài TVB bởi thân hình cao ráo cùng gương mặt mang nét Hàn Quốc cuốn hút. Những tưởng lợi thế về ngoại hình sẽ giúp Cao Quân Hiền có chỗ đứng trong TVB thì kết quả hoàn toàn trái ngược, anh chỉ được nhà đài giao những vai phụ mờ nhạt. Quá chán nản với nhà đài, năm 2014 anh đã “dứt áo ra đi”, rời khỏi nhà đài để mở một tiệm rửa xe. Đồng thời anh qua Đại Lục đóng phim và được giao những vai có chiều sâu hơn khi còn ở TVB.

Nhân Sư
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao