Vì sao có tiền tỷ, Mai Phương Thúy vẫn dùng điện thoại cũ, xuống cấp cũng không bỏ?

Mai Phương Thúy chia sẻ đã dùng chiếc điện thoại được 5 năm, camera mờ và nhiều tính năng xuống cấp nhưng vẫn không thay chiếc đời mới hơn.

Hoa hậu Mai Phương Thúy sinh năm 1988 tại Hà Nội. Năm 2006 khi vừa tròn 18 tuổi, cô ghi danh vào cuộc thi Hoa hậu Việt Nam và bất ngờ đăng quang ngôi vị cao nhất.

Nhiều năm sau trở thành Hoa hậu Việt Nam, Mai Phương Thúy được mệnh danh là "Hoa hậu giàu nhất showbiz Việt". Ngoài làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng, đi sự kiện, quay quảng cáo... Mai Phương Thúy còn lấn sân kinh doanh và đạt được những thành tựu đáng gờm.

Tuy nhiên, Mai Phương Thuý cũng là Hoa hậu “kỳ lạ nhất” Việt Nam khi có lối sống khác biệt hẳn so với các người đẹp khác.

Vì sao có tiền tỷ, Mai Phương Thúy vẫn dùng điện thoại cũ, xuống cấp cũng không bỏ?-1
Mai Phương Thuý dùng điện thoại 5 năm không thay mới

Mới đây, Mai Phương Thuý gây bất ngờ khi tiết lộ một thông tin. Cụ thể người đẹp khoe ảnh chụp cận mặt và chia sẻ: "Camera mờ vì năm năm chưa thay điện thoại". Được biết cách đây khoảng vài năm trước, cô nàng từng tậu một chiếc điện thoại có giá trị khá đắt đỏ.

Nhưng điều khán giả không ngờ chính là Hoa hậu đình đám vẫn sử dụng điện thoại cũ này mặc cho tốc độ thay đổi chóng mặt của công nghệ.

Từ cuối năm ngoái, Mai Phương Thuý cho biết cô dần hướng bản thân về lối sống tối giản. Người đẹp cũng không còn mua đồ hiệu, sẵn sàng vung ra nhiều tiền để thoả mãn sở thích như trước đây.

Vì sao có tiền tỷ, Mai Phương Thúy vẫn dùng điện thoại cũ, xuống cấp cũng không bỏ?-2

Mai Phương Thuý cũng chia sẻ với Vnexpress: “Tôi cố gắng kiếm nhiều tiền, ít tiêu sản, tập trung tích lũy. Năm 2023, tôi phải đóng cửa nghiên cứu về tu tập, thiền định nên ít mua sắm, có lẽ sắp tới sẽ lấp đầy tủ đồ bằng quần áo đẹp hơn.

Mấy năm trước, khi mới vào ngành tài chính, tôi thích phát ngôn, giờ thấy không còn cần thiết. Tôi ít triết lý hơn về đồng tiền. Năm 2023, tôi tự hào khi xử lý tình hình kinh doanh, đầu tư tốt. Tôi không dám khoe khoang hay tự mãn nhưng hài lòng về bản thân”.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.phunuvagiadinh.vn/hau-truong-176/vi-sao-co-tien-ty-mai-phuong-thuy-van-dung-ien-thoai-cu-xuong-cap-cung-khong-bo-684441?fbclid=IwZXh0bgNhZW0CMTAAAR2TpNyxRpTCwbREWLOW1BQ9noLsstq6OwPwwkKkw5vAn6fpe3BvQjabTf8_aem_ZmFrZWR1bW15MTZieXRlcw

Mai Phương Thúy

Tin tức mới nhất