'Ngồi không cũng dính đạn' 2 sao nữ bất ngờ bị 'réo tên' khi Xoài Non ly hôn, đến người trong cuộc cũng bức xúc lên tiếng

Hari Won, Diệp Lâm Anh tự nhiên lại bị vướng vào những thông tin sai sự thật, suy diễn của dân mạng dù không liên quan gì đến vụ ly hôn của Xoài Non và Xemesis.

Tối ngày 16/6, trên trang cá nhân, Xoài Non chính thức lên tiếng xác nhận đã kết thúc mối quan hệ với Xemesis (tên thật là Nghiêm Anh Hiếu). Cô gửi lời cảm ơn đến chồng cũ nhưng không nói rõ lý do ly hôn. Cuối bài viết, Xoài Non tag trang cá nhân của Xemesis. Kèm theo đó, hot girl đăng tải ảnh hôn lễ hồi năm 2020.

Ngồi không cũng dính đạn 2 sao nữ bất ngờ bị réo tên khi Xoài Non ly hôn, đến người trong cuộc cũng bức xúc lên tiếng-1
Tối ngày 16/6, trên trang cá nhân, Xoài Non chính thức lên tiếng xác nhận đã kết thúc mối quan hệ với Xemesis. 

Dưới phần bình luận, nhiều nghệ sĩ gửi lời an ủi đến Xoài Non. Diệp Lâm Anh viết: "Chặng đường tiếp theo hãy cố gắng mạnh mẽ em nhé". Ca sĩ Trương Quỳnh Anh, Tâm Tít động viên Xoài Non, mong cô sớm ổn định tinh thần, cuộc sống.

Về phía streamer Xemesis, anh cũng thông báo về việc chia tay Xoài Non và gửi đến vợ cũ những lời chúc tốt đẹp. Người trong cuộc đã lên tiếng xác nhận và chia tay trong hòa bình nhưng cộng đồng mạng lại kéo câu chuyện đi xa hơn và 3 mỹ nhân khác lại vướng phải ồn ào không đáng có đến Diệp Lâm Anh cũng bức xúc lên tiếng.

Diệp Lâm Anh bức xúc vì bị bịa đặt thông tin sai sự thật

Một tài khoản mạng xã hội bất ngờ lan truyền phát ngôn được cho là của Diệp Lâm Anh: "Làm dâu hào môn không sướng như mọi người nghĩ đâu. Xoài Non bước ra khỏi nhà đó, tôi thấy mừng cho em ấy lắm". Thông tin này khiến nhiều người bàn luận xôn xao.

Ngồi không cũng dính đạn 2 sao nữ bất ngờ bị réo tên khi Xoài Non ly hôn, đến người trong cuộc cũng bức xúc lên tiếng-2
Diệp Lâm Anh đã lên tiếng phủ nhận thông tin bịa đặt.

Ngay lập tức, Diệp Lâm Anh đã lên tiếng phủ nhận, tránh gây hiểu lầm: "Các bạn lại nhét chữ vào cái miệng xinh của chị Diệp Lâm Anh rồi. Mà nếu chị có phát ngôn thì nó cũng phải lắng đọng hơn chứ giọng văn không nông nổi tuổi dậy thì như thế được đâu".

Không những vậy, dưới bài đăng, Diệp Lâm Anh cũng trả lời bình luận của streamer Xemesis: "Mỗi người một lý do riêng, chuyện gia đình người trong cuộc không dám đùa giỡn. Người đùa giỡn là người chưa ở hoàn cảnh này. Anh và Xoài mạnh mẽ lên nhé".

Trước đó, dưới thông báo xác nhận ly hôn của Xoài Non, nữ ca sĩ nhắn nhủ: "Chặng đường tiếp theo hãy cố gắng mạnh mẽ em nhé". Có thể thấy, Diệp Lâm Anh thể hiện sự cảm thông, động viên cả Xoài Non lẫn Xemesis khi tin ly hôn được công bố.

Ngồi không cũng dính đạn 2 sao nữ bất ngờ bị réo tên khi Xoài Non ly hôn, đến người trong cuộc cũng bức xúc lên tiếng-3
 Diệp Lâm Anh từng kết hôn với doanh nhân Đức Phạm - anh họ của Xemesis, nên khá thân thiết với Xoài Non. 

Diệp Lâm Anh từng kết hôn với doanh nhân Đức Phạm - anh họ của Xemesis. Cô và chồng cũ khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi đám cưới "khủng" vào năm 2018. Đến năm 2022, cặp đôi hoàn tất thủ tục ly hôn. Nữ ca sĩ được quyền nuôi con gái Boorin, còn Đức Phạm nuôi con trai B.Boy, mỗi tháng chu cấp cho con gái 50 triệu đồng.

Hari Won bị "đào" lại chuyện tình với rapper Tiến Đạt dù đang hạnh phúc bên Trấn Thành

Dù không liên quan gì đến Xoài Non lẫn Xemesis nhưng mới đây mối tình của Hari Won và rapper Tiến Đạt bất ngờ bị dân mạng nhắc lại.

Ngồi không cũng dính đạn 2 sao nữ bất ngờ bị réo tên khi Xoài Non ly hôn, đến người trong cuộc cũng bức xúc lên tiếng-4
Chuyện tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt bất ngờ bị đào lại khi Hari Won từng khẳng định nam rapper sẽ người đàn ông cuối cùng của mình. Nhưng sau đó họ đã chia tay và có hạnh phúc riêng. 

Cụ thể, trong vlog cách đây 4 năm, Xemesis và Xoài Non chơi trò đặt câu hỏi và giải đáp những thắc mắc của cư dân mạng. Xemesis nói mình đã qua lại với khoảng 150-200 cô gái.

Ngay sau đó, nam streamer lập tức trấn an bạn gái, cho biết mối quan hệ giữa 2 người là mối quan hệ nghiêm túc, có sự tin tưởng, hoàn toàn khác so với những cô gái trước đây. Từ chia sẻ này, cư dân mạng đã suy ra rằng nam streamer đang khẳng định Xoài Non chính là "chân ái" , "bến đỗ cuối cùng" và liên tưởng tới Hari Won.

Nữ ca sĩ từng có lần khẳng định Tiến Đạt là mối tình cuối cùng của mình, dù trước đó cô không thể nói rõ bản thân có bao nhiêu người yêu cũ trên một show truyền hình.

Đặc biệt, MC phỏng vấn Hari Won khi ấy chính là Trấn Thành. Anh hỏi lại liệu nữ ca sĩ có chắc Đinh Tiến Đạt là người đàn ông cuối cùng của đời mình không, Hari Won phản hồi: "Chắc!".

Ngồi không cũng dính đạn 2 sao nữ bất ngờ bị réo tên khi Xoài Non ly hôn, đến người trong cuộc cũng bức xúc lên tiếng-5
Phát ngôn của Hari Won bị "đào" lại, trở thành "meme" để dân mạng mỉa mai, trêu đùa gây bức xúc. 

Tuy nhiên, chuyện tình của Hari Won và Tiến Đạt vẫn kết thúc năm 2016. Điều đáng nói, sau này, Hari Won kết hôn với Trấn Thành, trở thành cặp đôi quyền lực của làng giải trí. Đinh Tiến Đạt hiện cũng hạnh phúc với gia đình riêng.

Phát ngôn của Hari Won bị "đào" lại, trở thành "meme" để dân mạng mỉa mai, trêu đùa. Nhiều ý kiến cho rằng tình yêu luôn dễ dàng thay đổi, những ai từng khẳng định sẽ bên nhau mãi mãi thì cũng có thể chia ly chóng vánh.

Ngồi không cũng dính đạn 2 sao nữ bất ngờ bị réo tên khi Xoài Non ly hôn, đến người trong cuộc cũng bức xúc lên tiếng-6
Hiện tại, Hari Won kết hôn với Trấn Thành, trở thành cặp đôi quyền lực của làng giải trí.

Riêng về Xoài Non và Xemesis đã tình cờ gặp gỡ qua một lần tham dự sự kiện chung và nhanh chóng "phải lòng" nhau. Cả 2 kết hôn vào năm 2020, được khen trai tài, gái sắc.

Đám cưới của cặp đôi trở thành tâm điểm về độ xa hoa, hoành tráng. Nam streamer thể hiện độ chiều vợ khi sẵn sàng chi 26 tỷ đồng để cô diện chiếc váy cưới đính 6 viên kim cương trước ngực.

Ngồi không cũng dính đạn 2 sao nữ bất ngờ bị réo tên khi Xoài Non ly hôn, đến người trong cuộc cũng bức xúc lên tiếng-7
Xoài Non và Xemesis kết hôn vào năm 2020, được khen trai tài, gái sắc.

Sau hôn lễ hoành tráng, Xoài Non và Xemesis tập trung phát triển sự nghiệp riêng và cùng nhau chuyển hướng sang kinh doanh về lĩnh vực nhà hàng, ẩm thực. Thông qua mạng xã hội, Xoài Non không quên khoe khéo khoảnh khắc thân mật bên cạnh bố mẹ chồng.

Ngồi không cũng dính đạn 2 sao nữ bất ngờ bị réo tên khi Xoài Non ly hôn, đến người trong cuộc cũng bức xúc lên tiếng-8
Xoài Non thường khoe khéo khoảnh khắc thân mật bên cạnh bố mẹ chồng.

Vào cuối năm 2023, Xoài Non từng tiết lộ có ý định can thiệp y học để tìm con. Cô cho biết: "Chúng tôi vẫn đang tìm hiểu xem có phương pháp nào ổn hơn không, IVF cũng là một phần trong đó. Chúng tôi vẫn ưu tiên là sẽ bầu tự nhiên, nếu mà hết cách rồi thì chúng tôi sẽ tìm đến những phương pháp khác để có thể có con.

Dự định năm sau, chúng tôi muốn có một 'Xoài Con'. Vợ chồng tôi quan niệm bé con là trai hay gái đều tốt. Tuy nhiên, tôi vẫn hy vọng bé đầu lòng là con trai theo mong muốn của ông nội, vì gia đình chồng nhiều bé gái lắm rồi".

Thời gian gần đây tin đồn Xoài Non - Xemesis rạn nứt tình cảm sau 4 năm kết hôn gây xôn xao mạng xã hội. Một số khán giả còn cho rằng người đẹp đã dọn ra ở riêng tại một căn hộ ở TP.HCM. Nguyên nhân dẫn đến mâu thuẫn được cho là vì vấn đề con cái. Cặp đôi vẫn chưa có con sau nhiều năm chung sống.

Ngồi không cũng dính đạn 2 sao nữ bất ngờ bị réo tên khi Xoài Non ly hôn, đến người trong cuộc cũng bức xúc lên tiếng-9
Xoài Non và Xemesis từng có chuyện tình đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từ khi tin đồn ly hôn nổ ra đến nay, Xoài Non và Xemesis vẫn liên tục có những bài đăng trên mạng xã hội, khiến ồn ào càng thêm lan rộng. Thậm chí, một kênh TikTok chuyên "bóc phốt" chuyện showbiz còn loan tin Xoài Non phải giữ im lặng trong cuộc ly hôn và không được lấy chồng mới sau 5 năm, đổi lại nhận từ Xemesis 20 tỷ.

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/ngoi-khong-cung-dinh-dan-2-sao-nu-bat-ngo-bi-reo-ten-khi-xoai-non-ly-hon-den-nguoi-trong-cuoc-cung-buc-xuc-len-tieng-685555.html

Xoài Non Xemesis Diệp Lâm Anh Hari Won

Tin tức mới nhất