Những món đồ không nên diện đi làm dù đang là mốt được giới trẻ yêu thích

Những món đồ dưới đây đang là mốt được giới trẻ yêu thích nhưng nó lại không phù hợp để bạn diện khi đi làm.

Công sở có những quy định bất thành văn về cách ăn mặc, không phải ngẫu nhiên mà chúng ta có hẳn một dòng trang phục dành cho môi trường làm việc.

Quy tắc đầu tiên trong thời trang công sở là sự chỉn chu, thanh lịch. Do đó, bạn không nên diện 6 món đồ dưới đây để đi làm dù chúng đang là mốt được giới trẻ yêu thích.

Áo croptop siêu ngắn

Những chiếc áo croptop siêu ngắn đang là loại trang phục cực mốt, được giới trẻ yêu thích. Tuy nhiên, loại áo này phô bày quá nhiều diện tích cơ thể, hoàn toàn không phù hợp với môi trường cần sự nghiêm túc, chỉn chu như công sở.

Những món đồ không nên diện đi làm dù đang là mốt được giới trẻ yêu thích-1
Những chiếc áo croptop rất mốt và được giới trẻ yêu thích nhưng bạn không nên mặc chúng để đi làm.

Nếu muốn diện những chiếc áo croptop siêu ngắn để đi làm, bạn cần mặc thêm blazer hoặc áo khoác bên ngoài. Đặc biệt, bạn cũng nên chú ý tới độ ngắn của chiếc áo, tránh để bản thân xảy ra tình huống hớ hênh hoặc khiến người đối diện mất tập trung.

Áo hở lưng

Những chiếc áo hở lưng đem lại vẻ đẹp phóng khoáng, giúp các cô gái khoe tấm lưng trần nõn nà, gợi cảm. Song, những chiếc áo này chỉ nên mặc khi đi chơi, đi hẹn hò, dã ngoại...

Những món đồ không nên diện đi làm dù đang là mốt được giới trẻ yêu thích-2
Bạn không nên diện áo hở lưng đi làm dù đây là món đồ rất mốt được giới trẻ yêu thích.

Môi trường công sở với yêu cầu khắt khe về sự chỉn chu, thanh lịch sẽ không thích hợp để bạn diện những chiếc áo hở lưng dù đây đang là kiểu trang phục mốt, được giới trẻ rất yêu thích.

Áo/váy hai dây

Áo hoặc váy hai dây là loại trang phục được nhiều người ưa chuộng vì nó không chỉ tôn lên nét đẹp gợi cảm, phóng khoáng cho người mặc mà còn là món đồ rất mốt, không dễ lỗi thời.

Những món đồ không nên diện đi làm dù đang là mốt được giới trẻ yêu thích-3
Áo hai dây không đủ chỉn chu, thanh lịch để bạn mặc tới nơi làm việc.

Thế nhưng áo hoặc váy hai dây lại không phải là món đồ bạn nên diện đi làm bởi nó khá hở hang, thiểu chỉn chu. Đây chỉ nên là loại trang phục lót, mặc bên dưới áo blazer hoặc áo khoác khi đến nơi công sở.

Quần legging bó sát

Những năm gần đây, chiếc quần legging bó sát được dùng khá phổ biến trên đường phố, trong cuộc sống hằng ngày chứ không còn là trang phục trong phòng tập.

Ưu điểm của chiếc quần này là độ co giãn tốt, giúp bạn dễ dàng vận động, đồng thời cũng giúp bạn khoe được những đường cong gợi cảm và đôi chân dài.

Những món đồ không nên diện đi làm dù đang là mốt được giới trẻ yêu thích-4
Quần legging bó sát không phù hợp để diện đến nơi làm việc, bạn có thể thay bằng quần ống rộng.

Nhưng do độ bó và chất liệu đặc trưng của loại quần này, bạn không nên diện nó đi làm vì sẽ đánh mất điểm thanh lịch trong mắt người đối diện.

Quần jeans rách

Quần jeans rách khiến giới trẻ mê mệt vì nét đẹp phóng khoáng, độc đáo và khỏe khoắn mà chúng đem đến cho người mặc. Tuy món đồ này rất mốt và được giới trẻ săn đón nhưng bạn không nên diện quần jeans rách để đi làm.

Những món đồ không nên diện đi làm dù đang là mốt được giới trẻ yêu thích-5
Giới trẻ thích thú trước những chiếc quần jeans rách te tua nhưng đây không phải trang phục bạn nên diện khi đi làm.

Những chiếc quần này sẽ khiến tổng thể trang phục của bạn trở nên luộm thuộm, lạc quẻ, thiếu chuyên nghiệp trong mắt đối tác hoặc đồng nghiệp.

Quần shorts

Những chiếc quần shorts đem đến cho người mặc cảm giác thoải mái, mát mẻ và rất trẻ trung. Loại quần này còn giúp chúng ta phô diễn được đôi chân dài mịn màng. 

Những món đồ không nên diện đi làm dù đang là mốt được giới trẻ yêu thích-6
Đừng diện quần shorts đi làm vì nó sẽ khiến bạn mất đi sự chỉn chu, thanh lịch trong mắt đồng nghiệp, đối tác.

Tuy nhiên bạn chỉ nên diện quần shorts khi đi chơi, đi dạo phố, đi dã ngoại chứ tuyệt đối không nên mặc khi đi làm. Bởi món đồ này sẽ khiến người đối diện cho rằng bạn thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng công sở và đồng nghiệp.

Theo VTC 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtcnews.vn/nhung-mon-do-khong-nen-dien-di-lam-du-dang-la-mot-duoc-gioi-tre-yeu-thich-ar879081.html

thời trang công sở

Tin tức mới nhất