Mỹ nhân gây sốt MXH nhờ nhan sắc 'xé truyện bước ra', chỉ một nụ cười mà sáng bừng cả khung hình

Gu thời trang của mỹ nhân này cũng được khán giả khen ngợi và tạo thành xu hướng trên mạng xã hội.

Ngày 13/6, bộ phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng do Triệu Lộ Tư và Trần Vỹ Đình đóng chính đã khởi quay, trong đó, Triệu Lộ Tư vào vai Hứa Nghiên, nữ MC xinh đẹp nhưng có cuộc hôn nhân trắc trở. Triệu Lộ Tư đã làm mới mình với hình ảnh MC trưởng thành. Ngay cả khi mặc những bộ đồ công sở già dặn, nụ cười của Triệu Lộ Tư cũng sáng bừng khung hình.

Mỹ nhân gây sốt MXH nhờ nhan sắc xé truyện bước ra, chỉ một nụ cười mà sáng bừng cả khung hình-1Mỹ nhân gây sốt MXH nhờ nhan sắc xé truyện bước ra, chỉ một nụ cười mà sáng bừng cả khung hình-2
Triệu Lộ Tư xinh đẹp trong trang phục áo gile cách tân.

Để chuẩn bị cho bộ phim, Triệu Lộ Tư đã tới Hàn Quốc để mua sắm trang phục, tự mình chuẩn bị tạo hình. Trước đó, nữ diễn viên cũng tự chuẩn bị trang phục và phối đồ cho vai diễn trong phim Vụng Trộm Không Thể Giấu. Gu thời trang của Triệu Lộ Tư được khán giả khen ngợi và tạo thành xu hướng trên mạng xã hội. Bộ trang phục của Triệu Lộ Tư tại hậu trường phim Hãy Để Tôi Tỏa Sáng cũng nhanh chóng cháy hàng.

Khán giả khen ngợi tạo hình mới của Triệu Lộ Tư:

- Hứa Nghiên xinh đẹp đến đây, ánh mắt tôi va phải chiếc nhẫn kim cương to đùng của Thẩm phu nhân.

- Fashion gile này đang hot bé Tư mặc rất đẹp, quá hợp với MC Hứa Nghiên luôn.

- MC Hứa xinh xỉu

- Hóng Triệu Lộ Tư mỗi ngày mê thời trang của bé quá.

- Không phải fan, nhưng mà thấy xinh quá, tràn trề năng lượng, tỏa sáng

- Hứa Nghiên xinh quá, outfit hôm nay thanh thoát nhẹ nhàng

Bên cạnh đó, Triệu Lộ Tư còn được khen ngợi ngày càng xinh xắn, nhuận sắc. Cô cũng được đánh giá cao khi chịu khó thay đổi hình tượng vai diễn, sẵn sàng vào vai người phụ nữ đã có gia đình và ly hôn.

Hãy Để Tôi Tỏa Sáng chuyển thể từ tiểu thuyết Đại Kiều Tiểu Kiều của tác giả Trương Duyệt Nhiên. Nữ chính Hứa Nghiên (Triệu Lộ Tư) không hòa thuận với gia đình, vì thế cô đã trưởng thành bên cạnh bà ngoại. Với tính cách không chịu khuất phục, cô được nhận vào một trường đại học trọng điểm. Sau đó, Hứa Nghiên cố gắng làm việc, bám trụ lại thành phố lớn.

Mỹ nhân gây sốt MXH nhờ nhan sắc xé truyện bước ra, chỉ một nụ cười mà sáng bừng cả khung hình-3Mỹ nhân gây sốt MXH nhờ nhan sắc xé truyện bước ra, chỉ một nụ cười mà sáng bừng cả khung hình-4

Sau này, Hứa Nghiên kết hôn với chàng trai tài năng xuất chúng Thẩm Hạo Minh (Trần Vỹ Đình) nhưng vì xuất thân của mình, cô luôn cảm thấy tự ti. Cả hai nảy sinh sự khác biệt trong suy nghĩ và dần dần tạo ra những rào cản, cuối cùng họ đã mỗi người một ngả.

Sau khi ly hôn, Hứa Nghiên lại đối mặt với khó khăn bị mất việc. Nhưng cô nhanh chóng sắp xếp lại cảm xúc của mình, mở ra một hướng đi mới trong sự nghiệp.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/my-nhan-gay-sot-mxh-nho-nhan-sac-xe-truyen-buoc-ra-chi-mot-nu-cuoi-ma-sang-bung-ca-khung-hinh-a434060.html

Triệu Lộ Tư

Tin tức mới nhất