"Người yêu tin đồn'' của Mai Ngô sexy đi làm đẹp

(2Sao) - Chân dài cao 1,76m đến từ Lạng Sơn diện váy hot-trend khoe vai trần gợi cảm, điệu đà đi làm đẹp tại một trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao nổi tiếng tại Hà Nội.


Gặp nhau trong chương trình Người mẫu Việt Nam  - Vietnam’s Next Top Model năm 2013, Lê Kim Ngân và Mai Ngô thân thiết với nhau như hình với bóng. Dù cùng sinh hoạt trong ngôi nhà chung hay đã rời khỏi cuộc thi cả hai cũng thường xuyên gặp gỡ, chụp hình tình cảm …khiến không ít người nghi ngờ cô và Mai Ngô có “tình ý” với nhau.
 
Kim Ngân sinh năm 1993, cô từng đoạt giải Á khôi 1 người đẹp xứ Lạng, Hoa khôi Cao đẳng Kinh tế Tài chính Thái Nguyên 2012. Sau cuộc thi Người mẫu Việt Nam 2013, cô nàng chân dài hạn chế tham gia các hoạt động của showbiz và tập trung cho kinh doanh. Tuy nhiên, với lợi thế về gương mặt và chiều cao, cộng với những kinh nghiệm có được sau nhiều năm làm người mẫu, Kim Ngân vẫn nhận được rất nhiều lời mời hợp tác.
 
Là một người mẫu chuyên nghiệp, chân dài lộ ảnh hôn môi Mai Ngô rất quan tâm tới việc chăn sóc làn da và vóc dáng. Do vậy, cô chỉ tin tưởng vào các địa chỉ làm đẹp uy tín và Thẩm mỹ Quốc tế Bally - 601 Kim Mã chính là lựa chọn của cô. 

Kim Ngân cho biết, cô đang rất phiền lòng vì dạo gần đây hai bên gò má xuất hiện những nốt thâm nám. Tuy sắc tố không sậm màu nhưng lại lan khá nhanh khiến cô hoang mang. Đến với TMQT Bally, Kim Ngân may mắn được chính chuyên gia da liễu Ý Vinvenzo Mancini trực tiếp thăm khám.
 
Chuyên gia cho biết, thể nám của Kim Ngân là nám mảng, lại vừa mới xuất hiện nên việc điều trị không quá phức tạp. Ông khuyên người đẹp nên sử dụng công nghệ trị nám hiện đại Revlite SI (https://thammyquoctebally.com/tin-tuc/hanh-trinh-tri-nam-gian-truan-cua-ba-8x.html)  với liệu trình 5 buổi. Chắc chắn các vết nám của cô sẽ bị đánh bật. 
 
Kim Ngân rất tin tưởng và lời khuyên của Vincenzo Mancini bởi cô biết ông là một chuyên gia da liễu quốc tế với kinh nghiệm hơn 30 năm trong nghề. Ngoài ra, Vincenzo cũng được mệnh danh là “Phù thủy laser” nên người đẹp rất yên tâm khi được ông điều trị. Ngay sau lần bắn nám đầu tiên, chân dài đã vô cùng ngạc nhiên với kết quả đạt được bởi các vết nám mờ đi đáng kể, da không hề bị đau rát, tổn thương như một số công nghệ trị nám khác. 

Cô vui vẻ chia sẻ: “Kim Ngân hoàn toàn hài lòng với công nghệ Revlie SI. Từ nay Ngân không còn quá lo lắng về làn da của mình nữa. Tuy nhiên, sau khi trò chuyện với chuyên gia, Ngân cũng cần thay đổi chế độ sinh hoạt và làm việc của mình để da ngày càng đẹp hơn”

Công nghệ trị nám Revlit SI tại TMQT Bally – 601, Kim Mã, HN được đánh giá là bước đột phá laser trong kỹ thuật điều trị nám da, tàn nhang và đã mang lại niềm vui cho hàng trăm khách hàng. Đặc biệt, vào ngày 06/10 – 10/10 sắp tới tại Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã sẽ đón chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu tại Ý – Vincenzo Mancini (https://thammyquoctebally.com/sale/tut-lai-nhan-sac-cung-chuyen-gia-da-lieu-vincenzo-mancini.html) đến trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị cho khách hàng. 

Các khách hàng nhanh tay đăng ký dịch vụ từ nay đến hết 10/10 sẽ đưởng hưởng các ưu đãi khủng lên tới 15 Triệu đồng. Cụ thể như sau:
Giảm béo 1 lần duy nhất với công nghệ Liposonix Tặng1 liệu trình hỗ trợ đào thải mỡ thừa công nghệ Exilis.
Tạo mặt V-line Châu Á thời thượng với công nghệ Ultherapy Tặng trẻ hóa da vùng mắt
Trẻ hóa da công nghệ Thermage TẶNG 1 liệu trình chăm sóc da trong 6 tháng (Miễn phí)
Điều trị nám Revlite SI Tặng ngay 1 lần khi mua liệu trình 5 lần
Khi 2 người cùng sử dụng dịch vụ Giảm ngay 15 % / 1 người

 Thẩm mỹ viện Quốc tế Bally 
 Địa chỉ: 601, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.
 Điện thoại: 01686.463.463/ 043. 724. 6690
 Web: www.thammyquoctebally.com
 Email: thammyquoctebally@gmail.com
 Facebook: fb.com/thammyquoctebally

Minh Ngọc 


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao